ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยกรินี่ปลื้มขุนพลชุดใหญ่ถล่มเคียฟสวยงาม

เปเยกรินี่ปลื้มขุนพลชุดใหญ่ถล่มเคียฟสวยงาม

Posted 25/02/2016 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่น คิดถูกแล้วที่จัดทีมเด็กลงไปให้ เชลซี ถล่มในถ้วยเอฟเอ คัพ เพราะไม่มีนักเตะจะใช้งาน ก่อนจัดทีมชุดใหญ่บุกไปถล่ม ดินาโม เคียฟ 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก พุธที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยชัยชนะสวยงาม 3-1 เหนือ ดินาโม เคียฟ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นบทพิสูจน์ที่ช่วยยืนยันว่า เขาตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกจัดทีมชุดสองลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบห้า ที่แพ้ เชลซี 5-1 จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก

ในเกมเอฟเอ คัพ นั้น เปเยกรินี่ จัดทีมลูกผสมลงสนามเด็กลงเล่น มี 5 คนที่เล่นเป็นนัดแรก ส่วนอีก 6 คนเป็นแข้งดาวรุ่ง และไม่พลาดที่จะโดน เชลซี ถล่ม 5-1 แต่เกมนี้ เปเยกรินี่ จัดเต็มฃ และบุกต้อน เเคียฟ สวยงาม 3-1 จากประตูของ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ นาที 15, ดาบิด ซิลบา นาที 40 และ ยาย่า ตูเร่ นาทีสุดท้าย  

กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "ในอาชีพนี้คุณโดนวิจารณ์เสมอเวลาไม่ชนะ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องตัดสินใจให้ถูกต้อง และคิดเยอะๆ ว่าทำไมคุณถึงตัดสินใจแบบนี้ ผมพยายามเคารพการแข่งขัน แต่กรณีนี้ ด้วยการมีผู้เล่นแค่ 13 คน การพักพวกเขาในวันนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ โชคร้ายที่เราไม่ได้เล่นเอฟเอ คัพ ต่อ แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญต่อการที่เราต้องเล่นเกม ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นเกมนี้"

ชนะเกมนี้ทำให้ ซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก โดย เปเยกรินี่ กล่าวว่า "เราดีขึ้นทุกซีซั่น ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และซีซั่นนี้เราทำเรื่องสำคัญอย่างการจบรอบแรกด้วยเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งดีกว่าปีที่แล้ว ตอนนี้เรามีโอกาสเข้ารอบถัดไป และมันสำคัญมากถ้าคุณจะเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »