ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์แอบยิ้ม!แบร์ลุสโคนี่แย้มมิลานเซ็นโอ้ถาวร

หงส์แอบยิ้ม!แบร์ลุสโคนี่แย้มมิลานเซ็นโอ้ถาวร

Posted 26/02/2016 by

เลิกทำตัวเป็นเด็กน้อยซะที! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ เอซี มิลาน แย้มพร้อมทุ่มเงินให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ เสริมหอกถาวร หากแข้งชาวอิตาลีทำให้เห็นว่ามีวุฒิภาวะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ในช่วงสัญญายืมตัวที่เหลือ

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า อาจเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม มาร่วมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หากดาวเตะวัย 25 ปีพิสูจน์ให้เห็นว่า มีทัศนคติและพฤติกรรมที่ดีขึ้น ในช่วง 3 เดือนข้างหน้า

 บิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ในแดนมะกะโรนีว่า "เขาได้รับพรสวรรค์พิเศษด้วยการมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งและเปี่ยมล้นไปด้วยเทคนิค แต่เขายังจำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของพฤติกรรมในชีวิต นอกจากนี้เรายังไม่ได้ส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัดอีกด้วย"

 "เขาเป็นกองหน้า แต่มักใช้เวลาส่วนใหญ่ออกไปเล่นริมเส้น เรื่องเหล่านี้ควรเปลี่ยนแปลงหรือไม่ จากการที่โค้ชรับปากกับผมว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อนั้นเราคงยินดีอย่างยิ่งในการทุ่มเงิน และเก็บเขาไว้กับเราต่อไป" แบร์ลุสโคนี่ ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจ รวมถึงต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการพักฟื้น หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ขณะที่ยิงในลีกได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 11 นัด ภายใต้การคุมทัพของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »