ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ๊แพม" คืนวงการนู้ดรอบทศวรรษสลัดผ้าโชว์เสียวนิตยสาร "เปเปอร์"

"เจ๊แพม" คืนวงการนู้ดรอบทศวรรษสลัดผ้าโชว์เสียวนิตยสาร "เปเปอร์"

Posted 26/02/2016 by siamdara

อายุเป็นเพียงตัวเลข แต่ความเซ็กซี่คงทนถาวร ! พาเมล่า แอนเดอร์สัน ซูเปอร์โมเดลรุ่นลายคราม ไม่เคยทำให้ผิดหวังหลังเธอสลัดผ้าโชว์เนื้อหนังมังสาที่ยังคงเต่งตึงถ่ายแบบนู้ดเอ็กซ์สุดๆ ในรอบทศวรรษให้กับ "เปเปอร์" (PAPER) นิตยสารชื่อดัง !!

อดีตสตาร์สุดสะบึมจากซีรี่ส์ "Baywatch" วัย 48 ปี แม้ว่าอายุอานามจะดูเหมือนสาวใหญ่วัยดึก แต่ขอบอกว่าเธอยังมีรูปร่างสุดเพอร์เฟกต์ราวกับราวอายุ 14  เพราะจากภาพนู้ดที่สวมแค่รองเท้าทรงสูงสีแดง แสดงให้เห็นทรงทรวดองค์เอวยังเด็ดดวงหฤทัยจนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องกลืนน้ำลายเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดูแปลกตาไปนิดหน่อย ไม่ใช่หนังหน้าที่เต่งตึงของเธอ แต่เป็นเส้นผม เพราะปกติ พาเมล่า จะมีผมสีบลอนด์ แต่ครั้งนี้เป็นสีน้ำตาดำซึ่งมาจากการที่เธอใส่วิกนั่นเอง ขณะที่รอยยิ้มก็ดูสดใสต่างจากวัยที่ใกล้แตะหลักห้าสิบเต็มทีแล้ว

การถ่ายแบบในชุดวันเกิดของ "เจ๊แพม" ให้กับนิตยสารเปเปอร์ เพื่อใช้กับงานของ อเมเลีย ปิชาร์ด ดีไซเนอร์รองเท้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งทำการเปิดตัวคอลเลคชั่นที่ชื่อ "Pammies" โดยทุกๆ อย่างของรองเท้าไม่มีการฆ่าสัตว์ตัดชีวิตเพื่อนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรองเท้ารุ่นนี้ ขณะเดียวกัน 10 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายทั้งหมดจะหักเข้าสู่มูลนิธิไม่หวังผลกำไร "Pamela Anderson Foundation" ของอดีตนางแบบเพลย์บอย

พาเมล่า ซึ่งมักจะออกมาทำกิจกรรมในการปกป้องสัตว์ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แสดงความเห็นว่า "ฉันอยากสร้างทางเลือกสนุกๆ ที่ไม่ทารุณสัตว์ให้กับวงการแฟชั่น และความงาม ฉันไม่ใช่ดีไซเนอร์ คนดังไม่ใช่ดีไซเนอร์ ฉันไม่อยากใช้คำว่า -คนดัง- เพราะผู้คนสามารถเป็นคนดังได้ด้วยเหตุผลโง่ๆ ในโซเชียล มีเดีย การออกมารณรงค์เป็นเรื่องที่น่าสนุกจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »