ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเด็กๆ!รานิเอรี่รับดวลนอริชยากกว่าอาร์เซน่อล

ปืนเด็กๆ!รานิเอรี่รับดวลนอริชยากกว่าอาร์เซน่อล

Posted 26/02/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่มากประสบการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ สะกิดลูกทีมห้ามประมาทเกมดวล นอริช ซิตี้ สัปดาห์นี้ ระบุทีมแบบนี้น่ากลัว และรับมือได้ยากกว่า อาร์เซน่อล หลายเท่า ชี้หากเสียสมาธิมีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเกมที่จะต้องสู้กับ นอริช ซิตี้ เป็นงานที่หนักหนาสาหัสมากกว่าแมตช์ที่แพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ซะอีก

ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ซึ่งนำเป็นจ่าฝูงลีกในเวลานี้เพิ่งจะพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นการแพ้เพียงเกมที่ 3 ของซีซั่นนี้ โดยในแมตช์ดังกล่าวทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 และกำลังจะแบ่งแต้มกันอยู่แล้ว แต่ แดนนี่ เวลเบ็ค สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาเจ็บ

สำหรับสุปดาห์นี้ เลสเตอร์ มีคิวเปิดรัง คิง เพาเวอร์ ต้องดวลกับ นอริช ที่พยายามสู้เพื่อหนีจากการตกชั้น โดย รานิเอรี่ ได้ออกโรงเตือนลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะหากเสียสมาธิมีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้ "ผมบอกกับลูกทีมว่านี่คือการต่อสู้ที่สำคัญมากๆ ในวันเสาร์นี้ มันจะเป็นงานที่ยากกว่าเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล ซะอีก"

"ผมอยากเห็นลูกทีมของผมมีสมาธิ และเต็มไปด้วยความเกี้ยวกราดเพราะแนวทางแบบนี้ของเราเสียไปในช่วงนาทีสุดท้าย ตอนนี้เราต้องเติบโต และพยายามเล่นให้อยู่ในระดับสูง เราต้องพร้อมรับมือกับแรงกดดัน และมีความมั่นใจ นี่เป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา อีก 5 เกมต่อจากนี้ ผมเชื่อว่าจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับซีซั่นของเรา" กุนซือประสบการณ์สูง ระบุ

ทั้งนี้ นอกจากเกมพบ นอริช สัปดาห์นี้แล้ว เลสเตอร์ มีคิวดวล, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, วัตฟอร์ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งยื่นขอฉกโอริเย่ร์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอหวังกระชาก แซร์ช โอริเย่ร์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะส่อย้ายทีมเหตุโดนแบน โทษฐานไปพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือของทีม และเพื่อนร่วมทีม เชื่อ "เปแอสเช" ตั้งค่าตัวแข้งชาวไอวอรี่โคสต์ไว้ที่ 15 ล้านยูโร
  • คว้าโอกาสไม่ได้!แพร์รับปืนสมควรพ่ายบาร์ซ่า
    ต้องเฉียบคมกว่านี้! แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีม อาร์เซน่อล รับ บาร์เซโลน่า คู่ควรแล้วกับการบุกมาชนะ เหตุต้นสังกัดจบสกอร์จากโอกาสที่มีไม่ได้ เชื่อไม่มีทีมไหนในโลกที่สามารถหยุดยอดทีมของสเปนได้ตลอด 90 นาที กระตุ้นแข้งร่วมทัพบุกรังคู่แข่งด้วยความกล้าหาญ แม้โอกาสเข้ารอบเลือนรางก็ตาม
  • 5 ควันหลงหลังเกมบาร์ซ่าบุกทุบปืนแตก 2-0
    ค่ำคืนแห่งฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่กลับมาอีกครั้งเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมสองคู่บิ๊กแมตช์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านไล่เจ๊า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แบบสุดระทึก 2-2 ว่ากันต่อที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • แฟนปืนพังทีวีหลังฉุนฟลามินี่ทำเสียจุดโทษ
    แฟนบอลพันธุ์แท้ อาร์เซน่อล ฉุน มาติเยอ ฟลามินี่ ลงสนามมาได้แค่ไม่กี่วินาทีก็ทำให้ทีมเสียจุดโทษทันที ก่อนระบายอารมณ์ด้วยการใช้รีโมตทุบทีวีจนพังต่อหน้าต่อตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »