ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เหลือกินเหลือใช้!สาวเฮอึ๋มทะลักเกมเอ็นบีเอ

เหลือกินเหลือใช้!สาวเฮอึ๋มทะลักเกมเอ็นบีเอ

Posted 26/02/2016 by siamsport

ดีใจจนอกกระเพื่อม ! อลิสซ่า เนลสัน แฟนบาสสาวสุดเอ็กซ์ กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่บนโลกไซเบอร์ หลังได้เห็นคลิปลีลาการดีใจของเธอที่กระโดดสุดตัวจนอึ๋มแทบล้นออกมาเสื้อ ในเกมที่ ไมอามี่ ฮีต ฟัด เพเซอร์ส

สาวผมบลอนด์หุ่นสะบึม ทำเอาโลกอินเตอร์เน็ตลุกไหม้กันไปเลย หลังจากได้เห็นลีลาดีใจอึ๋มทะลักที่กระโดดเฮสนั่นจนปทุมถันสะเทือนในเกมที่ไมอามี่ ฮีต ชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

อลิสซ่า เนลสัน สวยงามนามไพเราะ กลายสภาพจากคนธรรมดาสามัญชนเป็นขวัญใจของผู้คนมากมาย หลังจากที่กล้องจับภาพคุณเธอในชุดสีดำเสื้อแหวกตรงกลางอก ดีใจจนหน้าอกระดับหัวเด็กแทบโผล่ออกมาผงาดฟ้า ตอนที่ โกรัน ดรากิช พอยการ์ดของฮีต เลย์อัพให้ทีมได้แต้ม

หลังจบแมตช์ดังกล่าว เนลสัน ได้แชร์ภาพสุดเซ็กซี่ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "กีฬาคือความสนุก" และแน่นอนว่าตอนนี้ "ไอจี" ของเธอมีผู้เข้ามากดติดตามถึง 26,000 ฟอลโล่ว์ แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องนี้มีเงื่อนงำ!หลุดรูปแบ็คกินข้าวกับแพทณปภา
    หลังจากมีข่าวกระฉ่อนโลกโซเชียลว่า ''เจ้าแบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ ซุ่มส่งดอกไม้ให้ แพท ณปภา ดาราสาวคนสวยนั้น ล่าสุดได้มีรูปที่ทั้งคู่ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกันด้วย
  • เอ๊ะยังไง!กระฉ่อนโซเชียลอาทิตย์ส่งดอกไม้ให้แพท ณปภา
    เอ๊ะยังไง! กระฉ่อนโลกโซเชียล ''เจ้าแบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังเอสซีจี เมืองทองฯ ซุ่มเงียบส่งดอกไม้ให้ แพท ณปภา ดาราสาว
  • รักล้นใจ!เคเนดี้สักรูปหน้าแฟนสาวลงชายโครง
    โลฮาอิน แฟร์ หวานใจของ เคเนดี้ มิดฟิลด์อนาคตไกล เชลซี คงน้ำตารินเป็นแน่ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอแสดงความรักที่มีให้แบบเต็มร้อยด้วยการสักรูปใบหน้าของฝ่ายหญิงไว้ที่ชายโครงของตัวเอง
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวบัลแกเรีย
    หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อตี โคตรแข้งชาวโปรตุกีส กำลังปิ๊งรักกับ นิโคเลต้า โลซาโนว่า นางแบบสาวทรงสะบึม หลังเห็นรูปฝ่ายหญิงในโลกโซเชียล ก่อนมีการส่งข้อความพูดคุย และนัดเจอกันในเมืองมาดริดเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »