ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รวมพลสิงห์เจ้าท่า!การท่าเรือคลอดวันเปิดตัววางคอนเซ็ปต์"เราคือตำนาน"

รวมพลสิงห์เจ้าท่า!การท่าเรือคลอดวันเปิดตัววางคอนเซ็ปต์"เราคือตำนาน"

Posted 26/02/2016 by goal.com

เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกดิวิชั่น 1 ดีเดย์วันเปิดตัวสโมสรแล้วโดยเป็นวันที่ 5 มีนาคมนี้ ภายใต้แนวคิด "WE ARE THE LEGEND"

การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกดิวิชั่น 1 ประกาศยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวสโมสรวันที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่แพท สเตเดี้ยม ก่อนประเดิมลงสนามแมตซ์แรกอย่างเป็นทางการในบ้านทันที

งานครั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี จะมีการเปิดตัวทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช , ผู้เล่น , ชุดแข่งขันใหม่ พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ภายใต้แนวคิด "WE ARE THE LEGEND" พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่เตรียมาสร้างสีสันและเซอร์ไพรส์ในงาน

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี แม้จะตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 แต่พวกเขาก็มีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นดาวดังขนานใหญ่อาทิ ติอาโก้ คุนญ่า , ธนา ชะนะบุตร , ภิญโญ อินพินิจ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับช้างศึกชุดซีเกมส์งานหนักเชื่อป้องแชมป์ได้แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติรับจะเป็นงานที่หนักเพิ่มขึ้นของทัพช้างศึกในกีฬาซีเกมส์ แต่เชื่อแข้งทีมชาติไทยที่มีก็พร้อมที่จะรับมือป้องกันแชมป์อีกสมัยเช่นกัน
  • ทรูวิชั่นส์สนั่นบอลไทยพร้อมถ่ายทอดสดเปิดฤดูกาล2016
    สิ้นสุดการรอคอย กับศึกฟุตบอลลีกอันดับหนึ่งของประเทศไทย โตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่ได้ฤกษ์เปิดฤดูกาล วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 เป็นการพบกันระหว่าง ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้ คว้าดาวดังเสริมทัพมากมาย อาทิ ''เจ-ชนาธิป'', ''ตั้ม-ธนบูรณ์'' และล่าสุด ทริสตัน โด ทีมใดจะสามารถคว้าชัยนัดแรกไปครอง แฟนบอลพลาดไม่ได้ เริ่มเวลา 19.00 น. ทางทรูสปอร์ต เอชดี 3 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 668) และทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายสนามที่คอบอลไทยห้ามพลาด ที่ ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
  • โค้ชเฮงรอเจรจาสองกุนซือเก่าคุมช้างศึกยู-16,ยู-19
    หลังจากทาง"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยเตรียมหากุนซือทีมชาติไทยชุดเยาวชน 16 และ19 ปี ที่สามารถทำงานได้เต็มเวลา และมีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นกุนซือชาติต่างชาติ แต่ต้องรอการเจรจาพูดคุยกับทางสองกุนซือเก่าที่ทำทีมทั้งสองชุดก่อนคือ ชุดเยาวชน 16 ปี อ.พยงค์ ขุนเณร โค้ชทีม 16 ปี และ"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด โค้ชทีม 19 ปี
  • ดัสกรสยบข่าวซบฉลาม!บอกผมไม่รู้เรื่อง
    ประเด็นข่าวลือในโลกโซเชียลที่ลือกันว่า ''โก้''ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีม''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง เตรียมย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งยังถิ่น''ฉลามชล''ชลบุรี เอฟซี ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิดนั้น ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก''ดัสกร''ที่ได้เผยสยบข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »