ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดโก้จิ้มสโคลส์เจ๋งกว่าแลมพ์-เจิด

เดโก้จิ้มสโคลส์เจ๋งกว่าแลมพ์-เจิด

Posted 26/02/2016 by siamsport

เดโก้ อดีตกองกลางทีมชาติโปรตุเกส ฟันธง พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก่งกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชี้ทุกคนเก่งหมด แต่เขามองว่า "สโคลซี่" โดดเด่นตรงที่เป็นกองกลางที่ไม่เหมือนแข้งอิงลิช ทั่วไป และเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง

เดโก้ อดีตกองกลางดาวดังของปอร์โต้ และเชลซี เผยใครจะมีความเห็นยังไงก็ว่าไป แต่ในสายตาเขา พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก่งกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตห้องเครื่องเชลซี 

สโคลส์, เจอร์ราร์ด และ แลมพาร์ด เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นเดียวกัน แต่เพราะมีฝีเท้าที่ทัดเทียมกัน ทำให้โค้ชตอนนั้นอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน จัดทีมแบบรักพี่เสียดายน้อง โดยเลือกที่จะให้ เจอร์ราร์ด กับ แลมพาร์ด เล่นตรงกลาง ตำแหน่งถนัด ส่วน สโคลส์ ที่อายุมากที่สุดใน 3 คน โดนถ่างไปเล่นริมเส้น และว่ากันว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวเลือกอำลาทีมชาติก่อนเวลาอันควร  

ถึงกระนั้น มักมีการนำทั้ง 3 คนมาเปรียบเทียบกันเสมอว่าใครเก่งกว่ากัน และสำหรับ เดโก้ เขาเลือก อดีตมิดฟิลด์หัวแดงของยูไนเต็ด ว่าเจ๋งที่สุด "ผมได้สู้กับนักเตะกองกลางที่วิเศษอย่าง เจอร์ราร์ด และผมก็มีโอกาสได้เล่นกับ แลมพาร์ด ที่ เชลซี ผมคิดว่า เพราะเขาเป็นกองกลางที่ไม่เหมือนกองกลางอังกฤษคนอื่นๆ พอล สโคลส์ จึงเป็นนักเตะกองกลางอังกฤษที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »