ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป! ผียังไม่ยื่นสัญญาใหม่ คาร์ริค

อยู่หรือไป! ผียังไม่ยื่นสัญญาใหม่ คาร์ริค

Posted 26/02/2016 by goal.com

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวปีศาจแดงยังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไมเคิล คาร์ริค หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในฤดูกาลนี้

ESPN สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของทีม 

กองกลางจอมเก๋าเหลือสัญญากับปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ และส่อแววว่าอาจต้องโบกมือลาทีมเมื่อยังไม่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่ หลังฤดูกาลนี้ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรเนื่องจากการย้ายเข้ามาของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน

คาร์ริค ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2006 และกลายเป็นกำลังหลักของทีมมาโดยตลอด ซึ่งหากไม่ได้รับการต่อสัญญาก็มีข่าวว่าทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิล, เวสต์แฮม รวมถึง อาร์เซนอล ให้ความสนใจอยู่ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลินด์ชมแข้งดาวรุ่งผี-เดอปายนัดถล่มมิดทิลแลนด์
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับต้นสังกัดเล่นได้ดีตลอดทั้งเกม และซูฮก เมมฟิส เดอปาย กองกลางชาวดัตซ์ รวมถึงแข้งดาวโรจน์ในทีม หลังถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 เกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ชัดเจน!พรีเมียร์ยันฟรีคิกมาต้าเกมเอฟเอล้ำหน้า
    พรีเมียร์ลีก ร่อนหนังสือแจงกฎกติกาอย่างเป็นทางการไปถึงทุกสโมสรแล้วเพื่อยืนยันว่าลูกฟรีคิกในเกมเอฟเอคัพของ ฆวน มาต้า นัดที่แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะชรูว์สบิวรี่ 3-0 เป็นลูกล้ำหน้า
  • แรชฟอร์ดเจ๋ง!ทำลายสถิติจอร์จเบสต์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสร หลังกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ทำประตูได้ในฟุตบอลยุโรปด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี กับอีก 117 วัน เท่านั้น ทำลายสถิติเดิมของ จอร์จ เบสต์ ที่ทำไว้ 18 ปี กับอีก 158 วัน เมื่อปี 1964
  • ฟานกัลตะลึงแรชฟอร์ดประเดิมสุดติ่ง
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ แทบไม่อยากเชื่อสายตา หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ้าหนูวัย 18 ปี ประเดิมการเล่นทีมชุดใหญ่นัดแรก ด้วยการเหมา 2 ลูก พาทีมถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ได้อย่างสุดยอด จากที่ได้โอกาสเล่นแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บตอนอบอุ่นร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »