ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม็กกี้ อาภา ถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ทะลุจุดเดือด ปกแพรว

แม็กกี้ อาภา ถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ทะลุจุดเดือด ปกแพรว

Posted 27/02/2016 by kapook

แม็กกี้ อาภา นักแสดงสาวสุดฮอตจากหนัง แม่เบี้ย กับผลงานการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้นิตยสารแพรว ฉบับวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ 2016

          หลังจากสร้างชื่อกระหึ่มวงการบันเทิงจากภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ล่าสุด แม็กกี้ อาภา ภาวิไล นักแสดงสาวมากฝีมือ ก็มีผลงานแนวเซ็กซี่ออกมาเอาใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ กันแล้ว ด้วยแฟชั่นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับนิตยสารแพรวฉบับล่าสุด ที่ลงทุนบินไปถ่ายทำกันไกลถึงเกาะมัลดีฟส์เลยทีเดียว

โอ๊ยยยย เห็นภาพบางส่วนแล้วผมนี่จี๊ดใจในความแซ่บของสาวแม็กกี้จริง ๆ นี่ขนาดเป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเจ้าตัวนะ ยังปังขนาดนี้ ! นอกจากหน้าสวย หุ่นดี บวกกับผิวสีน้ำผึ้งของเธอ ซึ่งดูตัดกับชุดว่ายน้ำได้อย่างลงตัวแล้ว ลีลาการโพสท่าของแม็กกี้ยังเป๊ะมากอีกต่างหาก

ดูท่าแล้วสาวแม็กกี้น่าจะกลายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่อีกคนที่หนุ่ม ๆ ในบ้านเราหมายปองแน่นอน ก็แหม แซ่บซี้ด จี๊ดใจขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบล่ะ ถ้าไม่เชื่อ งั้นขอเชิญไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเองจากภาพที่เราหยิบมาฝากกันได้เลยคร้าบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมความเซ็กซี่ซุปตาร์ระดับประเทศ ในโฟโต้บุ๊คใหม่ของ จอร์จ ธาดา
    เป็นที่ฮือฮามากๆ นะครับสำหรับตัวอย่างโฟโต้บุ๊กของพี่ จอร์จ ธาดา วาชิช ที่ปล่อยมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กับความงามของ 30 ดารานางแบบที่ตบเท้ากันมาอวดความเซ็กซี่สุดอาร์ตในคอนเซ็ปต์ขาวดำ นำทีมโดยเซ็กซี่สตาร์เบอร์ 1 ตลอดการอย่างสาว อั้ม พัชราภา กันเลยทีเดียว โดยโฟโต้บุ๊คเล่มนี้จะจัดจำหน่ายที่ร้านนายอินทร์ และรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดและสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง ซึ่งจะมีการเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคม 2559 เวลา 14.00 น. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกว่าทำเอาหนุ่มอดใจรอกันไม่ไหวเลยเชียว
  • ส่องความสวยเผ็ด ผักกาด สาวสวยที่มีข่าวลือถูกดาราวัยรุ่นซ้อม
    กลายเป็นประเด็นร้อนตอนนี้ เมื่อสาว ผักกาด สาวสวยเซ็กซี่ที่มีข่าวลือว่า ถูกดาราวัยรุ่นดังซ้อมและหลอกเอาเงิน โดยที่ยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยหรืออะไรกันชัดเจน พอตามเข้าไปส่องในอินสตาแกรม ก็เจอกับรูป ผักกาด ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าวววว !!! เรียกได้ว่าทั้งหุ่น หน้าตา และความเซ็กซี่ น้องผักกาด คนนี้ร้อนแรงกว่าใครแน่นอน !
  • เปลือยเต้าโปรโมทเพลงใหม่"ฮโยมิน"เพิ่มดีกรีสวยใส&สยิว
    นับวันยิ่งทวีคูณความเซ็กซี่มากขึ้นตามลำดับ สำหรับ ฮโยมิน (พัค ซอนยอง) นักร้องสาวคนสวยประจำวง ที-อาร่า (T-ara) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลีใต้ เมื่อล่าสุดปล่อยรูปสร้างกระแสความนิยมให้กับอัลบั้มเพลงชุดที่ 2 ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งใช้ชื่อว่า "สเก็ตช์" (SKETCH) ผ่านหน้าเพจ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม อย่างเป็นทางการของตนเอง โดยอยู่ในสภาพเปลือยอกนอนคว่ำหน้า เดชะบุญท่อนล่างยังเหลือกางเกงยีนส์คอยปิดบังของสงวนในร่มผ้า!
  • น้องอุ้ม สาวเพลย์บอย ก่อนนี้สวยยังไง ตอนท้องก็สวยอย่างนั้น
    น้องอุ้ม สาวเพลย์บอย ที่หนุ่มๆ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน กับภาพล่าสุดท้องโตมากๆ แต่ก็ยังรักษาและดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าต้องแข็งแรงทั้งแม่และลูกแน่นอน ไปชมความสวยน่ารักๆ ของคุณแม่มือใหม่กันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »