ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้งมิ้งฟุ้งฟิ้ง!'ไค-มงคล-ฮัสซัน'เต้นโคฟเวอร์สุดคิเรเนะ

มุ้งมิ้งฟุ้งฟิ้ง!'ไค-มงคล-ฮัสซัน'เต้นโคฟเวอร์สุดคิเรเนะ

Posted 27/02/2016 by goal.com

 

ไค ฮิราโนะ พาแข้งดังอาร์มี่อย่าง มงคล ทศไกร และ ฮัสซัน ซันนี แดนซ์โคฟเวอร์เพลงญี่ปุ่น เรียกได้ว่าคลายเครียดก่อนลุยไทยลีก

ไค ฮิราโนะ ควงแขนเพื่อนร่วมทีมอย่าง มงคล ทศไกร และ ฮัสซัน ซันนี ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เต้นโคฟเวอร์เพลงยอดฮิตจากญี่ปุ่นแบบน่ารัก เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มให้แฟนบอลเป็นอย่างดี

"ทัพสุภาพบุรุษวงจักร" อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อลุยฤดูกาล 2016 โดยเกมแรกในศึกไทยลีก อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน แข่งขันวันที่ 5 มีนาคม เวลา 20.00 น. ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามีนบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยกทัพเยือนซานตง,เนวินไม่หวั่นขาด3แข้งเร้าใช้ใจสู้
    ปราสาทสายฟ้ายกทัพไปประเทศจีนทำศึกเอซีแอลนัดที่ 2 โดยนายใหญ่ของทีมไม่หวั่นขาด 3 แข้งหลัก ปลุกลูกทีมใช้หัวจิตหัวใจอันเกินร้อยเข้าสู้
  • บิ๊กอ๊อดเผยฟีฟ่า,เอเอฟซีช่วย"โกลโปรเจกต์"
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เข้าไปหารือ ฟีฟ่า-เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยกเครื่องบอลไทยทั้งระบบ ด้วยการเผยเรื่องของโกลโปรเจกต์ ทั้ง 4 เฟส โดยให้เลือกว่าจะใช้ศูนย์ฝึกที่หนองจอกหรือไม่ หากว่าจะสร้างใหม่ทางฟีฟ่าก็พร้อมให้งบประมาณ เพื่อจ้างบุคลากร สร้างศูนย์ฝึก และส่งผู้เชี่ยวชาญเข้ามาพัฒนาในทุกๆ ด้าน
  • ชื่นชมจุดกำเนิด"โทรฟี่แชมป์"ที่อาจเป็นแค่ตำนาน
    โทรฟี่ไทยพรีเมียร์ลีกใบนี้ถือเป็นถ้วยแชมป์ไทยลีกใบที่สองที่มีการดีไซน์สร้างใหม่นับจากปี2011 โดย บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้สั่งทำถ้วยแชมป์ใหม่ภายใต้การออกแบบของ''กรู ครีเอทีฟ'' โปรดิวชื่อดังแห่งเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองเดียวกับที่ผลิตถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกด้วย
  • กิเลนเก็บตัวโคราชก่อนประเดิมไทยลีก
    เตรียมพร้อม ! ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยกพลเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเลย์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันที่ 28 ก.พ นี้ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดสนามไทยลีก 2016 ด้วยการไปเยือนสวาดแคท วันที่ 5 มี.ค 59 ''โค้ชแบน''ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เชื่อทำให้แข้งกิเลนมีสมาธิและพละกำลังก่อนออกศึก หวังคว้า 3 แต้มประเดิมชัยเปิดหัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »