ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เร็วๆ นี้ : The Godfather รีเมค นำแสดงโดย แบร์ลุสโคนี, มาราโดนา, โรนัลโด้ และโอบามา

เร็วๆ นี้ : The Godfather รีเมค นำแสดงโดย แบร์ลุสโคนี, มาราโดนา, โรนัลโด้ และโอบามา

Posted 27/02/2016 by goal.com

หนังคลาสสิคขึ้นหิ้งเมื่อปี 1972 จะถูกนำมาทำใหม่ ในเวอร์ชันวงการลูกหนัง โดยมีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานเอซี มิลาน เป็นดารานำ และจะเผยแพร่ให้ชมในวันเสาร์นี้

บางคนเคยบอกไว้ว่าหนังรีเมคไม่เคยยอดเยี่ยมได้เท่าต้นฉบับ ก่อนจะถึงงานประกาศรางวัล อคาเดมี อวร์ด ครั้งที่ 88 ในวันอาทิตย์นี้ โอมาร์ โมมานี นักวาดการ์ตูนของเรา ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และคาร์โล การ์เนเซ ซึ่งเป็นผู้เขียนบท ขออาสาท้าทายสร้างหนังดรามาสุดคลาสสิคเมื่อปี 1972 อย่าง The Godfather ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

โดยมี ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี รับบทเป็นเจ้าพ่อ แอนิเมชันเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของประธานสโมสรเอซี มิลาน ผู้พยายามจะรักษาอำนาจของตัวเองเอาไว้ ท่ามกลางวงการลูกหนังอิตาเลียนที่อื้อฉาวและเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายต่างๆ นานา

นอกจากแบร์ลุสโคนีแล้ว ในแอนิเมชันเรื่องนี้ยังอุดมไปด้วยดาราคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดิเอโก มาราโดนา, เปาโล มัลดินี, โรนัลโด้ หรือแม้กระทั่งแขกรับเชิญพิเศษอย่างประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บารัค โอบามา และประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน

ทุกฉากสำคัญในหนังต้นฉบับจะถูกนำมารีเมคใหม่ รวมถึงฉากถ่ายภาพแต่งงาน, ฉากหัวม้า, หรือคำพูดที่โด่งดังอย่าง 'ทิ้งปืนไว้ เอาคานอลี่ไป' และการถ่ายอำนาจอันยิ่งใหญ่ของแบร์ลุสโคนีให้หนึ่งใน "ลูกชาย" ของเขา

ในวันเสาร์ หนังเรื่องนี้จะถูกนำมาฉายในรูปแบบแอนิเมชันทาง Goal และวิดีโอบนเฟซบุ๊ค

เพราะฉะนั้นลืมเรื่องเลโอนาร์โด ดิ คาปริโอ และ The Revenant กันไปก่อน - เราจะมาดูเรื่องราวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ในรูปแบบของ ดอน วีโต คอร์เลโอเน ยุคใหม่ ซึ่งอาจชนะออสการ์แบบใสสะอาดในสุดสัปดาห์นี้!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »