ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิร์โล่เตือนเชลซีคอนเต้คุมทีมโหดมาก

ปิร์โล่เตือนเชลซีคอนเต้คุมทีมโหดมาก

Posted 27/02/2016 by siamsport

อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพคลาสสิค ทีมชาติอิตาลี ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เตือน เชลซี ถ้าจะให้ อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม ต้องปล่อยให้ทำงนอย่างอิสระ อย่าสะเออะไปก้าวก่าย ไม่งั้นก็หาโค้ชคนใหม่เลย เผยเป็นโค้ชที่จริงจัง ทำงานหนัก แต่รับประกันความสำเร็จ

อันเดรีย ปิร์โล่ แข้งจอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา เตือนดาวเตะ  "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่าทำเป็นเริงร่ากับกับข่าวลือที่ว่า กำลังจะได้ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี จนโลกสวย มองอะไรดีงามหวานไปหมด เพราะหารู้ไม่ว่า นรกกกำลังะมาเยือน เพราะ คอนเต้ เป็นโค้ชที่มุ่งมั่น ขยันทุ่มเท และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากลูกทีม

กองกลางวัย 36 ปี ร่วมงานกับ คอนเต้ ทั้งในทีม ยูเวนตุส ที่คว้า สคูเด็ตโต้ ถึง 4 สมัย และตอนนี้ก็ร่วมงานกันในทีมชาติ ทำให้เขารู้ดีว่า คอนเต้ เป็นคนแบบไหน และล่าสุดมีข่าวลือว่า คอนเต้ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี ทำงานใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ ปิร์โล่ ออกมาเตือนแข้ง "สิงห์บลูส์" ให้เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม ขณะเดียวกัน เขาก็เชื่อว่า คอนเต้ จะประสบความสำเร็จที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

"ผมรักผู้ชายคนนี้ ผมไม่มีอะไรนอกจากความเคารพ และนับถือในตัวเขา ผมรู้ว่าถ้าเขาทำงาน ไม่ว่าจะงานไหน มันต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของเขา นักเตะที่เขาอยากเซ็นสัญญา นักเตะที่เขาจะขายออกไป ไปจนถึงสไตล์การเล่น ถ้าคุณเซ็นสัญญาเอาเขามาเป็นโค้ช แล้วจากนั้นเจ้าของทีมเกิดอยากจะมาก้าวก่าย เขาไม่ใช่โค้ชที่เหมาะกับทีมคุณ  ถ้าคุณให้เขาทำงาน และมทำตามวิธีของเขา คุณจะได้ทีมที่เล่นฟุตบอลน่าดึงดูดใจ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า จะประสบความสำเร็จด้วย"

"เขามีสัตว์ประหลาดอยู่ข้างใน ผมเคยมาแล้ว ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ที่ทีมนำอยู่สบายๆ แต่เขาเข้ามา แล้วก็ขว้างขวดน้ำไปทั่ว เพราะไม่พอใจที่เราเล่นพลาด หรือไม่ก็เพราะเขาคิดว่า เราน่าจะนำขาดกว่านี้ ฟุตบอลคือชีวิตของเขา ผมรู้ว่าเขาอยู่ดึกๆ ดื่นๆ ถึงตี 3-4 ศึกษาวีดีโอ และมองดูความผิดพลาด ศึกษาคู่แข่งนัดถัดไป" 

"เขามีภรรยาที่ดี เอลิซาเบ็ตต้า ที่เข้าใจทุกอย่าง ถ้าเขามาคุม เชลซี เธอก็จะเวลาหาความสุขในลอนดอน เพราะเขามีภรรยา 2 คน เอลิซาเบ็ตต้า กับ ฟุตบอล ผมรู้ถึงขนาดว่าเขาลุกมาเปิดไฟกลางดึก เพราะเขานึกอะไรออก และต้องจดเอาไว้ คุณหาคนที่จะเข้าใจสิ่งต่างๆ ดีกว่าเธอไม่มีแล้ว" 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญวางเปลเล่หอกเป้า,สิงห์ไร้เจทีจัดคอสต้าล่าตาข่าย
    เซาธ์แฮมป์ตันที่ไม่แพ้ทีมใดมา 6 นัดล่าสุดเกมนี้เตรียมจัดทัพใหญ่วาง กราเซียโน่ เปลเล่ เป็นหัวหอกแดนหน้า ด้านฝั่งอาคันตุกะ เชลซี ที่เพิ่งพ่ายมาในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเกมนี้ยังไร้ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมพร้อมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ร่วมกับ วิลเลี่ยน และอาซาร์ บุกล่าตาข่าย ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้
  • ป๋ากุสยันไม่เกี่ยวสรรหากุนซือถาวรสิงห์
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือจอมเก๋าของ เชลซี ยันตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรของต้นสังกัด ระบุเรื่องที่รู้ยังน้อยกว่าพวกนักข่าวที่สืบเสาะความจริงซะอีก
  • แกร่งขึ้น!อัซปิคึกอาซาร์คืนฟอร์มเหมือนสิงห์ได้แข้งใหม่
    แนวรับชาวสแปนิชชี้สิงห์บลูเหมือนได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริม หลังปีกชาวเบลเยียมกลับมาทำผลงานเข้าฟอร์มอีกครั้ง
  • รักล้นใจ!เคเนดี้สักรูปหน้าแฟนสาวลงชายโครง
    โลฮาอิน แฟร์ หวานใจของ เคเนดี้ มิดฟิลด์อนาคตไกล เชลซี คงน้ำตารินเป็นแน่ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอแสดงความรักที่มีให้แบบเต็มร้อยด้วยการสักรูปใบหน้าของฝ่ายหญิงไว้ที่ชายโครงของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »