ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวนอร์เวย์อวดหุ่นเพรียว เสียวทะลุเสื้อผ้าถึงเนื้อใน

สาวนอร์เวย์อวดหุ่นเพรียว เสียวทะลุเสื้อผ้าถึงเนื้อใน

Posted 28/02/2016 by siamdara

สาวนอร์เวย์อวดหุ่นเพรียว เสียวทะลุเสื้อผ้าถึงเนื้อใน

ฟรีดา อาเซ่น นางแบบสาวจากนอร์เวย์ มาอวดความสวยเซ็กซี่ของเธอในการถ่ายแบบให้กับ Love And Lemons ด้วยหุ่นที่ผอมเพรียวราวกับไร้ไส้ แต่ก็มีหน้าอกหน้าใจขนาดกำลังเหมาะมือ ทำให้ภาพเซตนี้ออกมาดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล

    ด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์ที่เบาบางราวกับไม่ได้สวมใส่อะไร ซึ่งหาเพ่งดีๆ ก็สามารถมองเห็นได้อย่างทะลุปรุโปร่งถึงเนื้อใน กับสีหน้าแววตาของนางแบบ รวมถึงการจัดแสงที่ฟูฟ่องล่องลอยราวกับอยู่ในความฝัน ทำให้หนุ่มๆ อยากที่จะฝันเห็นเธออย่างนี้ทุกคืน

    ประวัติ
    ชื่อ ฟรีดา อาเซ่น (Frida Aasen)
    เกิด 5 ธันวาคม 1994
    คริสเตียนแซนด์, นอร์เวย์
    สูง 176 ซ.ม.
    ผม สีบลอนด์
    ตา สีฟ้า
    สัดส่วน 30.5-22.5-34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวนิว Z2 เอวเด้ง โคโยตี้ ถ่ายแบบบิกินี่สุดฮอต
    สาวสวยที่สร้างปรากฎการณ์คลิปคนดูคลิปจากรายการ Super Mum กว่า 16 ล้านวิว นิวนิว เอวเด้ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ล่าสุดอวดความเซ็กซี่บนปกของนิตยสาร Z2 Magazine ลองไปชมความเซ็กซี่ของแชมป์โคโยตี้คนนี้กันดูครับ
  • "น้ำเพชร"จัดหนัก! โชว์บิกินี่ ท้าแดด
    ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับสาว “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ล่าสุดเธอกลับมาแล้วคราวนี้จัดหนักให้แฟนๆ กับการถ่ายแบบชุดบิกินี่สุดแซบ ให้กับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เรียกได้ว่าเธอคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เป๊ะทุกท่า แซบทุกลีลา
  • เอะอะโชว์เต้า "นิว FHM" เผยภาพชวนฝัน
    เป็นอีกหนึ่งสาว สำหรับ "นิว" วิชุดา ศรีพงษ์เพลิด ที่รักษาหุ่น ชนิดที่ขยันหมั่นออกกำลังเป็นนิจ ล่าสุด สาวนิว โพสต์ภาพสุดเอ็กซ์ชวนฝันบนที่นอน เรียกว่าเซ็กซี่แบบไม่แคร์คนดูเลยทีเดียว
  • จัดหนักจัดเต็ม "กระต่าย-ทรรศิกา" นุ่ง2ชิ้นอวดหวิว
    สาวเซ็กซี่จากเวทีประกวด สำหรับ "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ล่าสุดอวดหวิวให้ได้ชมฟรี กันอย่างต่อเนื่องผ่านไอจีส่วนตัว เรียกว่าเซ็กซี่ถี่ขนาดนี้ ระวังคนดูจะเบื่อเอานะจ๊ะอีหนู !!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »