ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกธงขาว!ซีดานรับชุดขาวหมดลุ้นแชมป์ลีก

ยกธงขาว!ซีดานรับชุดขาวหมดลุ้นแชมป์ลีก

Posted 28/02/2016 by siamsport

ยอมแพ้เร็วจัง... ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รับสภาพ "ราชันชุดขาว" หมดลุ้นแล้วกับตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา หลังพ่าย แอต. มาดริด คาบ้าน 0-1 ระบุนี่เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายสุดๆ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของตนหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้เรียบร้อย หลังจากที่พลาดท่าแพ้ แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 0-1 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การปราชัยครั้งนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่รั้งอันดับ 3 มีคะแนนตามหลัง "ตราหมี" ที่รั้งอันดับสอง เป็น 4 แต้มแล้ว และตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ถึง 9 แต้ม ซึ่ง ซีดาน ก็มองว่า แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ เรอัล มาดริด จะไล่กวด บาร์ซ่า ทัน แม้ก่อนหน้าเกมนี้เจ้าตัวชี้ว่า ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ก็ตาม

"การแข่งขันในลีกนี้มันจบลงแล้ว การแพ้คาบ้านต่อ แอตเลติโก มันเป็นอะไรที่เลวร้ายสุดๆ ผมมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะ หลายๆ สิ่งจะเปลี่ยนแปลงไปในปีหน้า และมันก็คงจะมีการเปลี่ยนแปลง เรามีเกมที่จะต้องลงเตะในวันพุธ (ออกไปเยือน เลบันเต้)"

"ผมไม่ได้บ้านะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราก็ต้องทำงานในฐานะมืออาชีพต่อไป เรอัล มาดริด ไม่เคยยอมแพ้กับปัญหา ซึ่งเราก็จะต้องพยายามหาทางออกให้ได้ แต่เกมนี้ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลย นี่คือการแพ้คาบ้านครั้งแรกของผม" ซีดาน กล่าวหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งคนเดียว!โด้จวกแข้งชุดขาวไม่เจ๋งเท่าตน
    งานนี้ตัวใครตัวมันเลยทีเดียว... เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงจวกเพื่อนร่วมทีมเละ โดยบอกเล่นได้ไม่ดีเท่ากับตน หลังทีมพ่าย แอต. มาดริด คาบ้าน 0-1 แต่โอดจริงๆ แล้วเกมนี้ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสเข้าทำเยอะมาก และน่าจะเป็นฝ่ายได้ชัยด้วย
  • ราชันจ๋อย!ตราหมีบุกตะปบ1-0จี้บาร์ซ่า5แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววต้องเหนื่อยหนักกับการไล่ล่าแชมป์ลีกปีนี้ เมื่อพ่าย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คารัง 0-1 ส่งผลให้ แอต.มาดริด เก็บสามแต้มไล่จี้บาร์เซโลน่า 5แต้มแต่แข่งมากกว่าส่วน เรอัลมาดริด ตามหลังจ่าฝูงถึง9คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559
  • ลือหึ่ง!ชุดขาวจ้องฉกราคิติชจากบาร์ซ่า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมแก้เผ็ด บาร์เซโลน่า ด้วยการฉก อิวาน ราคิติช กองกลางโครแอต มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ตัดหน้าคว้าแข้ง ซานโตส ที่เป็นเป้าหมายถึง 2 ครั้ง 2 ครา
  • คนนี้ใช่เลย! อันเชแนะชุดขาวหนุนซีดานอยู่ยาวแม้ไร้ถ้วยปีนี้
    อดีตกุนซือโลส บลังโกส ออกโรงเชียร์ให้อดีตต้นสังกัดหนุนหลังเทรนเนอร์มือใหม่รายนี้ต่อไปในปีหน้า ถึงแม้จะไม่มีถ้วยรางวัลติดมือในซีซั่นนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »