ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อบอุ่น!เลสเตอร์จัดเลี้ยงแฟนไทย400คน,เฮสนั่นเชือดนอริช

อบอุ่น!เลสเตอร์จัดเลี้ยงแฟนไทย400คน,เฮสนั่นเชือดนอริช

Posted 28/02/2016 by siamsport

จิ้งจอกสยามจัดงานเลี้ยงแฟนคลับในประเทศไทยเกือบ 400 คน ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมเฮกันสนั่นหลังนั่งเชียร์ทีมเชือดนอริชสุดมันส์

คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบ แทนแรงสนับสนุนอันยอดเยี่ยมจากแฟนบอลชาวไทยเมื่อล่าสุดจัดงานเลี้ยงอาหารและ เครื่องดื่มฟรี ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ถนนรางน้ำ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนคึกคักและสุดอบอุ่นจากแฟนคลับที่มาร่วมงานเกือบ 400 คน

งานนี้นอกเหนือจากอาหารและเครื่องดื่มที่สโมสรจัดเตรียมไว้ให้แฟนคลับ อย่างเต็มที่แล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทั้งยังมีการแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นสองสตาร์ดังของทีมอย่าง ริยาด มาห์เรซ และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงาน

ไม่เพียงเท่านั้นแฟนคลับที่มาร่วมงานยิ่งแฮปปี้ขึ้นไปอีก หลังจากพร้อมใจกันนั่งเชียร์ทีมเปิดบ้านพบกับ นอริช ซิตี้ และทัพจิ้งจอกสยามก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อเฉือนชนะไปได้ 1-0 ผงาดรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไปอย่างเต็มภาคภูมิ

โปรแกรมต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงดำลีกคัพ!หงส์ส่งสเตอร์ริดจ์ยิง,เรือลุ้นกุนซัด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมพบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดหนักเช่นกันขุดสกอร์โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้
  • เสริมหลังบ้าน!สิงห์เล็งฉกแดนน์ซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี เตรียมกระชาก สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง คริสตัล พาเลซ มาเสริมแกร่งในแดนหลัง ถึงแม้ "ปราสาทเรือนแก้ว" ตั้งค่าตัวนักเตะไว้มากถึง 20 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ผีส่อส่งแรชฟอร์ดตัวจริง,ปืนเต็มสูบ!ชิรูด์นำโป้ง
    คู่เดือดประจำ วัน..."ปีศาจแดง" แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาแข้งเจ็บอื้ออาจใช้งานดาวรุ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงถล่มประตู เกมรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เน้นหนักหวังทำแต้มลุ้นแชมป์ลีก โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงยิงเช่นเคย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้
  • ไก่ลุ้นจิกทำแต้มไล่จ่าฝูง!เคนพร้อมซัดหงส์ขาว
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูง เตรียมเน้นหนักเก็บชัยเพื่อลดความห่างของคะแนน โดย แฮร์รี่ เคน พร้อมกระชากประตู เกมรับแข้ง "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »