ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารักเนอะ!"ตอง"อยู่เคียงข้าง"มะนาว"ในวันเกิด

น่ารักเนอะ!"ตอง"อยู่เคียงข้าง"มะนาว"ในวันเกิด

Posted 29/02/2016 by siamsport

คู่นี้น่ารัก! ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้เวลาอยู่เคียงข้างกับ ''น้องมะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ตลอดในวันเกิดอายุครบ 24 ปีของฝ่ายหญิง โดยมีการลงภาพในไอจีของเพื่อนสนิททั้งคู่เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลังจากสัปดาห์ก่อน มีคลิปออกกำลังของทั้งคู่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับแล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของน้องมะนาว ดาราสาวคนสวย ที่มีอายุครบ 24 ปี ได้มีการลงภาพในไอจี WARMUP_SKILLGANG ของคนสนิทอย่าง "น้องวอร์ม" ลูกชายของ "ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นรูปที่ "ตอง" กับ "มะนาว" ชักภาพร่วมเฟรมกันกับน้องวอร์มด้วย ตอกย้ำความหวานอีกระลอกของคู่นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเลน่า กอสต้า แฟนสาวสุดฮอตของมาริโอ ซัวเรซ
    มาริโอ ซัวเรซ กองกลางดีกรีทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ของวัตฟอร์ด จัดว่าเป็นนักเตะที่มีแฟนสะบึมคนหนึ่ง เธอคือ "มาเลน่า กอสต้า" ซึ่งมีคนติดตามเธอทางอินสตาแกรมถึง 200,000 คนเลยทีเดียว
  • คล็อปป์หล่อ!วางกล่องให้พิธีกรหญิงยืนสัมภาษณ์
    แก้ปัญหาความสูงที่ต่างกันของตัวเองและพิธีกรหญิงได้อย่างฉับไวสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หลังหันไปหยิบกล่องมาวางให้ฝ่ายหญิงขึ้นยืนเพื่อความถนัดขึ้น ทำอีกฝ่ายปลื้มยกให้เป็นสุภาพบุรุษตัวจริงเลยทีเดียว
  • คุณแม่ลูก3!น้องสาววิดัลอวดหุ่นสุดเอ็กซ์อึ๋ม
    หนุ่มๆ ส่อแววต่อแถวขายขนมจีบ อัมบาร์ น้องสาวสุดเลิฟของ อาร์ตูโร่ วิดัล แม้ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วก็ตาม หลังคุณเธอเผยหุ่นสุดเอ็กซ์ที่ยังเข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์ ทั้งสะโพกทอร์นาโดและหน้าอกเต่งตึง ชวนยั่วน้ำลายผ่านโลกโซเชียล
  • เท่เลย!ปิเก้ร่วมดินเนอร์เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง บาร์ซ่า ร่วมดินเนอร์กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก หลังอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เดินทางมาแดนกระทิงดุ และฉลองวันเกิดให้กับภรรยาไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »