ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พลาด!แฟนบอลตัดต่อล้อภาพฟานกัลสาธิตพุ่งล้ม

ไม่พลาด!แฟนบอลตัดต่อล้อภาพฟานกัลสาธิตพุ่งล้ม

Posted 29/02/2016 by siamsport

หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สาธิตท่าพุ่งล้มให้ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินที่ 4 ดู บรรดาแฟนบอลก็ไปตัดต่อกันยกใหญ่ โดยที่เด็ดๆ ก็คือมีการทำให้ดูเหมือนว่า ฟาน กัล พุ่งเสียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอนที่อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ลื่นล้มด้วย

แฟนบอลทั่วโลกตัดต่อภาพล้อเลียน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันยกใหญ่ หลังจากที่กุนซือชาวดัตช์ประท้วงผู้ตัดสินที่ 4 จนทำท่าพุ่งล้มลงไปนอนกองกับพื้นให้ดู ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟาน กัล ดูเหมือนจะไม่พอใจที่กรรมการ เคร็ก พอว์สัน เป่าให้ทีมเยือนได้ลูกฟรีคิกในจังหวะที่ตัดสินว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ อาร์เซน่อล โดนทำฟาวล์ เพราะกุนซือคนดังมองว่า ซานเชซ พุ่งล้มอย่างชัดเจน เขาจึงรีบพุ่งเข้าไปหา ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินที่ 4 และถึงขั้นสาธิตท่าต่อหน้าต่อตา ดีน เลย

สำหรับภาพที่แฟนๆ เอาไปตัดต่อนั้น มีอย่างเช่นการตัดต่อภาพเป็น ฟาน กัล กำลังนอนดูนักเต้นระบำเปลืองผ้าสาวโชว์ลีลาวาบหวิวอยู่, ภาพที่ ฟาน กัล นอนในเปลสำหรับแบกคนที่ได้รับบาดเจ็บ, ภาพที่ ฟาน กัล นอนกับพื้นถนนหลังโดนตำรวจเล่นงาน และการตัดต่อให้ดูเหมือนว่ากุนซือชาวดัตช์พุ่งเสียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ในตอนที่ เจอร์ราร์ด ลื่นล้มตอนเจอกับ เชลซี เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิร์เรอร์จัดทีมรวมดาราผี1999-ปืน2004ก่อนซดแข้ง
    สื่อเมืองผู้ดีนึกสนุกจัดทีมรวมดารา แมนฯ ยูไนเต็ด ปี 1999 กับ อาร์เซน่อล ปี 2004 ที่ดูแล้วอาจมีทั้งถูกใจ และไม่ถูกใจแฟนบอลของสองทีม โดยแดนหน้าเลือกใช้คู่หู "ปืนใหญ่" มากกว่า แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค ของ "ปีศาจแดง"
  • เอาออสการ์ไปเลย!ฟานกัลโชว์พุ่งล้มให้กรรมการดู
    เอาออสการ์ไปเลยนะเฮีย! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์พุ่งล้มให้กรรมการดู หลังไม่พอใจที่ให้ อาร์เซน่อล ได้ลูกฟาวล์ เล่นเอาแฟนบอลแทบหงายหลังตึงที่เห็นจอมปรัชญาออกลีลาแบบนี้
  • รู้จักฮีโร่ผี "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ด้วยเกร็ด 7 ข้อต่อไปนี้...
    มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าไปนั่งในหัวใจแฟนผีได้อย่างรวดเร็ว หลังจากฮอตต่อเนื่อง หลังยิง 2 จนพาทีมเข้ารอบ 16 ทีม ยูโรปา ลีก แล้ว ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังกดอีก 2 เม็ด บวกอีก 1 แอสซิสต์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดับ อาร์เซน่อล 3-2 อีก
  • แรชฟอร์ดเบิ้ล!ผีเฉือนดับปืนสุดมัน3-2
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนหวิว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวุดหวิด 3-2 เจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสองประตู พาเจ้าถิ่นเก็บสามแต้ม แซงขึ้นมาอยู่ที่5อีกครั้ง ส่วนอาร์เซน่อล ตามหลัง เลสเตอร์ 5แต้มเท่าเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »