ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แชมป์มิราเคิลไทยยูธลีก2016เข้ารับถ้วยเกียรติยศ

แชมป์มิราเคิลไทยยูธลีก2016เข้ารับถ้วยเกียรติยศ

Posted 29/02/2016 by siamsport

สุดปีติ 4 แชมป์ จากศึกยูธ ลีก 2015/16 หลังจากฟาดแข้งเข้มกว่า 1 ปีเต็ม ก็พาเหรดรับถ้วยเกียรติยศ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ โดยทาง ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ ส่งมอบให้แชมป์แต่ละประเภท ณ ที่ทำการมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ สวนรถไฟ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจากที่ฝ่าฟันฟาดแข้งกันข้ามปี ในที่สุดศึกฟุตบอลลีกเยาวชนอย่าง "มิราเคิล ไทย ยูธ ลีก 2015/16" ที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันในรุ่น 15 และ 13 ปี ทั้งระดับดิวิชั่น 1 และ 2 ก็ได้ทีมแชมป์ประจำฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งวันแห่งเกียรติยศที่นักเตะรุ่นจิ๋วรอคอยก็มาถึง

โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ สวนรถไฟ ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นประธานมอบถ้วยเกียรติยศ ให้แก่ทีมชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน "มิราเคิล ไทย ยูธ ลีก 2015/16" โดยร่วมกับ พล.อ.อ.เจษฎา วิจารณ์ อุปนายกและประธานพัฒนาฟุตบอลลีกรากหญ้าและเยาวชน ในฐานะประธานโครงการ, สมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บ.ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน), คุณจักร จามิกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.วินโคสต์อินดัสเตรียลปาร์ค จำกัด (มหาชน), คุณกัมพล ออฟูวงศ์ ประธาน บ.เฟลมเทค วินโดแอนด์ดอร์ และ คุณไพโรจน์ เบญจทิศมงคล รองกรรมการผู้จัดการ บ.แกรนด์ มาเก็ตติ้ง จำกัด ผู้สนับสนุน ได้ร่วมกันมอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมชนะเลิศทั้ง 4 ประเภท

สำหรับในรุ่น 13 ปี ระดับดิวิชั่น 1 ทีมชนะเลิศตกเป็นของอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระดับดิวิชั่น 2 ทีมชนะเลิศได้แก่ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ เชียงราย ซิตี้ ส่วนในรุ่น 15 ปี ระดับดิวิชั่น 1 ทีมชนะเลิศ ได้แก่ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ทีมมารยาทยอดเยี่ยม เกร็กคู ลูกทัพฟ้า ปทุมธานี เอฟซี และดิวิชั่น 2 ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ฉะเชิงเทรา เอฟซี มารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ ปทุมธานี ยูไนเต็ด

โดยหลังจากผ่านพ้นฤดูกาลแข่งขันปี 2015/16 ของศึก "มิราเคิล ไทย ยูธ ลีก" ทาง ดร.มนัส โนนุช ก็ออกมาเปิดใจถึงจุดประสงค์ในการจัดการแข่งขันว่า "การแข่งขัน "มิราเคิล ไทย ยูธ ลีก" เป็นการสร้างประสบการณ์ การแข่งขันแบบลีกอาชีพให้กับเยาวชน ให้มีสมาธิ สร้างวินัย การทำงานร่วมกันเป็นทีม ได้รับความสนุก การสร้างนิสัยการเคารพกติกา มารยาท ไม่เน้นผลการแข่งขัน แต่เป็นการกระตุ้นเยาวชนให้มีเป้าหมาย และสร้างแรงบันดาลใจต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดเยี่ยมชมทดสอบเปาลั่นใครไม่ฟิตต้องหยุดเป่า
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กลับถึงไทย พร้อมรุดหน้าเยี่ยมชมการทดสอบสมรรถภาพร่างกายของผู้ตัดสิน ที่สนามกองทัพบกทันที วาง 3 แนวทางพัฒนาผู้ตัดสินไทย 1. ต้องพัฒนาสมรรถภาพร่างกายของผู้ตัดสิน ใครไม่ผ่านความฟิตตามเกณฑ์มาตรฐานต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ จนกว่าจะทดสอบผ่านเกณฑ์ 2. ต้องจัดหาเทคโนโลยีที่เหมาะสมมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ 3. ต้องพัฒนาคุณภาพผู้ตัดสิน ทางด้านองค์ความรู้ กฎกติกาใหม่ๆ และการแก้ปัญหา การตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆ ต้องนำมาศึกษา และจะต้องมีการทดสอบเป็นระยะๆ ขณะที่ ถนอม บริคุต ฮือฮา คัมแบ็กด้วย ยันร่างกายพร้อมลุย หากกลับมาเชื่อว่าสามารถสร้างสีสันให้กับวงการได้แน่
  • กิเลนเล็งเสริมแข้งโควตาต่างชาติเร่งจูนทีมก่อนเปิดลีก
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แย้มเล็งเสริมแข้งโควตาต่างชาติ พร้อมเร่งจูนความสัมพันธ์ในทีมให้พร้อมก่อนเปิดไทยลีกพบโคราช 5 มี.ค.นี้
  • ซิโก้หวังมุ้ยหายเจ็บฟิตทันช่วยช้างศึกบู๊อิรัก
    ข่าวดี ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะบุกเยือนอิรัก เกมสุดท้ายคัดฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ เมื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอาการบาดเจ็บหลังกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว และอาจจะมีลุ้นฟิตทันเกมทีมชาติที่จะเยือนอิรัก ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รับหวังได้ตัว "มุ้ย" ฟิตทันลงช่วยทีมชาติ แต่คงไม่เสี่ยงหากไม่ฟิตเต็มร้อย พร้อมรอส่งช่วยทีมในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ต่อไป ส่วนเกมบุกอิรัก หาก "มุ้ย" ไม่พร้อม รับมีผลกระทบอยู่บ้าง แต่มีแผนรับมือกับแนวรุกของทัพช้างศึกที่จะมีตัวเลือกใช้งานทดแทนอยู่แล้ว
  • ไร้เครียด! แข้งบุรีรัมย์ยืดเส้นเฮฮาก่อนซ้อมมื้อแรกที่ซานตง
    แข้งปราสาทสายฟ้ายืดเส้นสบายๆไร้ความกังวลแถมเล่นเกมปิด ตาทรงตัวขาเดียวฮากันกระจายระหว่างยืดเส้นสายริมถนนในเมืองจี่หนานก่อนซ้อม มื้อแรกเย็นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »