ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องแตงกวาสาวผมสั้นที่พกความเซ็กซี่มาเกินลิมิต กับสัดส่วน 34-24-33

น้องแตงกวาสาวผมสั้นที่พกความเซ็กซี่มาเกินลิมิต กับสัดส่วน 34-24-33

Posted 29/02/2016 by mthai

ฟินกันตั้งแต่ปีกับสาวผมสั้นที่ทำเอาใจเราสั่นไม่หยุดถึงแม้เธอคนนี้จะเคยร่วมงานกับเรามาแล้วหนึ่งครั้งแต่ด้วยความที่เราคิดถึงเธอและเธอก็คิดถึงเรา (หรือเปล่า?) เป็นเหตุผลทำให้ได้กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้งและมาคราวนี้บอกเลยว่าเธอเป็นสาวเต็มตัวและไม่ทำให้ใครผิดหวัง ไม่รู้เป็นอะไรแพ้ใจสาวผมสั้นตลอดเลย

เซ็ทสุดท้ายแล้วยังดูคุณคึกคักอยู่เลย?

ความรู้สึกวันนี้ผ่อนคลายกว่าที่ผ่านมาเยอะ เลยด้วยบบรรยากาศที่ถูกใจมาก ส่งผลทำให้ไม่เครียดไม่กดดันเลย แตงกวาว่าครั้งนี้ง่ายกว่าครั้งที่แล้วนะ

วันนี้แดดแรงมากมีปัญหาตรงนี้มั้ย?

ปกติเป็นคนไม่ชอบแดดเลยแต่มาวันนี้บอกเลยว่าสู้ตายตั้งเซ็ตแรกจนถึงเซ็ทสุดท้ายอาจจะดดนแดดบ้างแต่ทนได้อยากให้งานออกมาดี

ไม่เจอกันนานมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าคิดถึงทุกคนมากส่วนที่ เปลี่ยนไปคงโตขึ้นที่สำคัญสวยขึ้นด้วยนะ (หัวเราะ) นิสัยยังเหมือนเดิมเฮฮาเป็นกันเองเพิ่มเติมคือความเซ็กซี่

ธีมวันนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้วยังไงบ้าง?

จำได้ว่าครั้งที่แล้วยังเด็กใสๆ อยู่เลยใส่สายเดี่ยวเดินเล่นชายหาดยังไม่โดนท่ายากอะไรมากนักพี่ช่างภาพยัง เอ็นดูอยู่แต่มาคราวนี้เห็นว่าโตแล้วมั้งเลยจัดเต็มให้ทั้งลุยแดดเข้าพงหญ้า แล้วที่สำคัญเซ็กซี่ขึ้นตามวัย
มีความหลังฝังใจในวันวาเลนไทน์บ้างมั้ย?

ถ้าเป็นเรื่องเสียใจไม่มีนะส่วนใหญ่จะแฮปปี้เอ็นดิ้งทุกปีรอดูอยู่ว่าปี นี้จะได้ของขวัญอะไรบ้างแต่ที่จริงอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ ไม่รู้ว่าจะมีใครใจดีอาสาพาไปบ้างมั้ยนะ

ถ้าให้เลือกระหว่างหนุ่มจอมหื่นกับหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ?

เลือกเจ้าชู้แน่นอนมั่นใจว่าถ้ามาเจอแตงกวายังไงก็ต้องหยุดเจ้าชู้แน่นอน แต่ถ้าหนุ่มหื่นอันนี้กลัวจริงเพราะจริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ถึงกับหื่นนะคงรองรับอารมณ์เค้าไม่ไหวเหมือนกัน

คุณแพ้ส่วนไหนของหนุ่มๆ เป็นพิเศษมั้ย?

แพ้รอยยิ้มแบบจริงใจไม่ต้องกั๊กเวลาเห็นแล้วใจละลาย แตงกวาว่าผู้ชายยิ้มสวยดูมีเสน่ห์กว่าผู้ชายพูดเก่งแต่พูดเรื่องตัวเองอย่าง เดียวนะ

จริงๆ แล้วสเป็คของคุณคือแบบไหนกันแน่?

ขอสูงกว่าแตงกวานะ ผิวขาวหรือสีแทนก็ได้แต่อย่าดำมากส่วนหน้าตาชอบทั้งแบบตี๋หรือคมก็ได้ รูปร่างขอมีกล้ามนิดหน่อยให้ดูแข็งแรงปกป้องเราได้

ผู้หญิงกับรอยสักเป็นของคู่กัน?

แต่ละคนเหตุผลการสักคงไม่เหมือนกันและต้องผ่านการคิดมาเป็นอย่างดีแต่ เดี๋ยวนี้กลายเป็นสักแฟชั่นไปหมดแล้วน้อยคนที่มีเรื่องราวบนรอยสักอันนั้น
เรื่องราวบนรอยสักของคุณ?

รอยสักของแตงกวาที่บริเวณชายโครงเป็นภาษาอังกฤษที่มีความหมายว่าทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเราเองเหมือนตนเป็นที่พึ่งแห่งตนประมาณนั้นเป็นคำที่คอยเตือน สติตัวเองถ้ากำลังท้อแท้หรืออกนอกลู่นอกทาง

ลุคผมสั้นเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของคุณไปแล้ว?

ค้นพบแล้วว่าเหมาะกับหน้าตาบุคลิกของแตงกวามากที่สุด ที่จริงอยากบอกว่าสาวผมสั้นก็เซ็กซี่ได้นะแต่จะเป็นสไตล์ร้อนแรงส่วนสาวผม ยาวจะเซ็กซี่แบบหวานมากกว่า

 

มีอะไรในใจสงสัยเกี่ยวกับผู้ชายบ้างมั้ย?

อยากรู้มานานแล้วว่าทำไมผู้ชายต้องสนใจแต่ผู้หญิงหน้าอกไซส์บึ้มๆ คัพซี คัพดี อยากจะบอกว่าผู้หญิงหน้าอกเล็กบางคนก็เซ็กซี่ไม่แพ้ใครเหมือนกันนะลองเพ่งดู ดีๆ แล้วจะรู้ซึ้ง

ถ้าอยากลองคบกับคุณช่วยบอกเคล็ดลับความสำเร็จหน่อย?

ไม่มีอะไรมากขอแค่เข้ามาด้วยความจริงใจอย่าใจร้อน รีบเร่งเพราะจะทำให้เราพลาดข้อเสียของกันและกันไปพอมารู้ตอนหลังมันก็สายไป แล้ว เรียนรู้กันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับความรักนะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม อมีนา Maxim นางร้ายสุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาต้องหลง
    นางร้ายสุดฮอตของวงการบันเทิงบ้านเราอีกคน โม อมีนา ความน่ารัก ที่ผสมกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวสำหรับผู้หญิงคนนี้ ยิ่งทำเอาทั้ง หนุ่มๆ หรือจะเป็น สาวทอม หลงเอาได้ง่ายๆ เลยทีเดียว
  • รูปเซตนางแบบสาวเกาหลี แม่เจ้า ! ขาวขนาดนี้ ต้องดูแล้วครับท่าน
    รูปเซตของนางแบบสาวเกาหลี บอกได้เลยว่า ถูกใจขาหื่นแน่นอน ทั้งขาว สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ ต้องส่องกันสักหน่อยละท่าน ถ้าไม่ส่องนี่ ถือว่าพลาดของดีเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว
  • เป๊ะเว่อร์ Stella Shih หมวยเรซควีนไต้หวัน อะไรมันจะแซ่บปังได้ขนาดนั้น !!
    งานนี้พูดเลยว่าแซ่บปังแบบสุด ๆ ไปเลยทีเดียว สำหรับสาวเรซควีนที่บอกเลยว่าหมวยและสวยมาก Stella Shih สาวไอดอลจากประเทศไต้หวัน หุ่นเป๊ะหน้าปังขนาดนี้ หนุ่ม ๆ ที่ไหนล่ะจะอดใจไหว เป๊ะเว่อร์ Stella Shih หมวยเรซควีนไต้หวัน อะไรมันจะแซ่บปังได้ขนาดนั้น !!
  • ตู้มๆ อูมๆ คัดมาแน่นๆ...เน้นแต่ช่วงบน
    ก็มันอดไม่ได้ที่จะโชว์อึ๋ม ถึงแม้จะมีอยู่น้อยนิด หรือตู้มต้ามใหญ่อลัง เพราะของเขาดีจริง ไรจริง ที่จะมาเปิด มาเผยบ้างก็คงไม่ผิดอะไร แล้วแบบนี้ท่านผู้ชมจะชักช้าอยู่ทำไม มาส่ายสายตาไปซูมๆกันให้เต็มเหนี่ยว กับภาพโชว์ช่วงบนของ บรรดา 5 ดาราสาว "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" , "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" , "แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ , "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ พร้อมอวดเอวบางร่างระหงส์ ก่อนมาปิดท้ายกับ สุดแม่สุดแซ่บ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่แม้ว่าจะมีเบบี๋ อยู่ในท้อง แต่ท่าโพสนี้ จัดว่าเด็ด สมกับเป็นมืออาชีพของแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »