ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่วยจริง!เชียเรอร์จวกฟอร์มวัลค็อตต์เกมแพ้ผี

ห่วยจริง!เชียเรอร์จวกฟอร์มวัลค็อตต์เกมแพ้ผี

Posted 01/03/2016 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก จวกแหลก ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอาร์เซน่อล หลังทำผลงานได้สุดผิดหวังในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะแทบไม่ได้ช่วยอะไรทีมเลย ทั้งๆ ที่มีความเร็ว และน่าจะจัดการแนวรับ "ผีแดง" ได้ แต่กลับเล่นไม่ออก

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก โจมตี ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในแมตช์ที่แพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอกเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ บีบีซี สื่อชื่อดัง โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าไม่ปลื้มกับผลงานของ วัลค็อตต์ และตอนนี้เริ่มเกิดความสงสัยเกี่ยวกับพัฒนาการของนักเตะ "ความเร็วของ แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ธีโอ วัลค็อตต์ น่าจะฉีกแบ็กโฟร์ของ ยูไนเต็ด ขาดกระจุย"

 "เวลเบ็ค ทำผลงานใช้ได้ในการเล่นตัวจริงเกมลีกครั้งแรกในรอบ 11 เดือนพร้อมกับยิงได้ 1 ประตู ส่วน วัลค็อตต์ ....เขาอายุ 26 ปีแล้ว และเริ่มเกิดข้อสงสัยเดิมๆ ที่เกี่ยวกับตัวเขาในตอนนี้เหมือนกับเมื่อ 5 ปีก่อน เขาแทบไม่ได้อยู่ในเกมเลย และแนวทางที่เขาเสียบอลจนนำไปสู่การเสียประตูแรก มันแย่มากๆ" เชียเรอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าชี้เชือดปืนใหญ่เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล อย่างสนุก และระทึกใจ 3-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ เพราะนอกจากเล่นดีแล้ว เกมนี้ยังมีดาวรุ่งลงเล่นหลายคนด้วย
  • ไขปริศนาแฟนปืนฉีกเสื้อ 3 จุดเพื่อบอกอะไร?
    แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่ง ช้ำใจสุดๆ กับผลงานทีมรักที่ออกไปโดน แมนฯ ยูไนเต็ด สอย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ จึงตัดสินใจฉีกเสื้อจนขาดวิ่น 3 จุด โดยมีนัยยะที่อยากบอกกับเจ้านายใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์
  • เวนเกอร์ไม่ออกความเห็นฟานกัลแกล้งล้มข้างสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ไม่ขอออกความเห็นถึงพฤติกรรมข้างสนามของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทิ้งตัว ทำท่าล้ม ต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมลีกที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าพูดอะไรออกไป ก็จะถูกหาว่าขี้แพ้ชวนตี
  • เช็กคิวโค้งสุดท้าย!ใครจะเข้าวินแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 27 เกมของ ศึกพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงยังคงไม่เปลี่ยนมือง่ายๆ เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเส้นคงวา แม้ว่าจะสะดุดนัดบุกไปแพ้ อาร์เซนอล 1-2 แต่ล่าสุดเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ ในบ้าน 1-0 ทำให้เหล่า "เดอะ ฟ็อกซ์" คงเฉิดฉายเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »