ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสเฮ!พ้นโทษจำคุกแล้ว

เฮอเนสเฮ!พ้นโทษจำคุกแล้ว

Posted 01/03/2016 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น ถูกปล่อยตัวจากคุกแล้ว ซึ่งเร็วกว่ากำหนดหลังเคยถูกตัดสินให้ติดคุก 3 ปีครึ่งจากคดีเลี่ยงภาษี แต่ต้องรายงานตัวทุกครั้งที่โดนเรียก และไม่ทำผิดอีกในช่วงภาคทัณฑ์ด้วย

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกปล่อยตัวออกจากคุกก่อนกำหนดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังชดใช้โทษไปได้ครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด 3 ปีครึ่ง จากกรณีหลีกเลี่ยงภาษี

อดีตแข้งทีมชาติเยอรมันตะวันตก ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1974 โดนสั่งจำคุกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014 หลังถูกตัดสินว่าโกงภาษีเป็นเงินรวมราว 28.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,111.5 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวเริ่มต้นชดใช้โทษในคุกแลนด์สเบิร์ก เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เริ่มปีนี้เป็นต้นมานั้น อดีตบิ๊กบอส "เสือใต้" ได้รับอนุญาตให้ออกจากกรงเหล็กเป็นการชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขว่าต้องกลับมารายงานตัวที่คุกทุกคืน ขณะที่ล่าสุด เฮอเนส ที่ทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเวลา 30 ปี ก่อนก้าวขึ้นรับตำแหน่งประธานสโมสรในปี 2009 ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

ทั้งนี้การหลีกเลี่ยงภาษีเป็นคดีที่ร้ายแรงในแดนไส้กรอก โดยก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ กราฟ บิดาที่เสียชีวิตไปแล้วของ สเตฟฟี่ กราฟ อดีตยอดนักเทนนิสสาว เคยโดนตัดสินจำคุกเป็นเวลา 3 ปี 9 เดือน เมื่อปี 1997 หลังเลี่ยงภาษีราว 6.3 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท) ก่อนได้รับอิสรภาพหลังชดใช้โทษไปเป็นเวลา 25 เดือน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »