ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระต่าย ทรรศิกา อวดหุ่นสวย เซ็กซี่เอาใจเหล่าแฟนคลับ

กระต่าย ทรรศิกา อวดหุ่นสวย เซ็กซี่เอาใจเหล่าแฟนคลับ

Posted 01/03/2016 by siamdara

สาวเซ็กซี่ของวงการ กระต่าย ทรรศิกา สาวสวยที่โด่งดังจากเวทีประกวด จนทำเอาหนุ่มๆ เข้าไปติดตามอยู่ใน IG อย่างล้นหลาม ซึ่ง กระต่ายก็เอาใจแฟนคลับ ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยๆ ลง IG อยู่เป็นประจำ ยิ่งล่าสุดกับชุดชั้นในสีดำที่ยิ่งทำให้หลงมากขึ้นเข้าไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8,054 วันที่รอคอยของ "ดิคาปริโอ" กว่าจะได้เป็นเทพบุตรออสการ์!
    หนึ่งในพระเอกหนุ่มรูปงามที่เป็นที่เฝ้าใฝ่ฝันหาของบรรดาสาวๆ ทั่วโลก ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงคนดังชาวอเมริกันหนึ่งเดียวคนนี้ ทำเอาสาวๆ คลั่งมาแล้วหลายครั้งจากหนังหลายเรื่อง โดยเฉพาะบท "แจ็ค ดอว์สัน" จากหนัง "ชู้รักเรือล่ม" ไททานิก (Titanic) ที่ขึ้นหิ้งเป็นหนังคลาสสิกอมตะตลอดกาลอีกหนึ่งเรื่องไปแล้ว
  • "ดิว-มายด์" ดูโอเซ็กซี่
    นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ควงแขนเพื่อนซี้ "มายด์" ณภศศิ สุรวรรณ ดาราสาวจากภาพยนตร์ "อวสานโลกสวย" ลั้นลาไปอวดความเซ็กซี่ที่หัวหิน พร้อมสลัดผ้าอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำวาบหวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านโซเชียลมีเดีย งานนี้บอกเลยว่า ทำหนุ่มๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะหวิดหัวใจวายเพราะความอึ๋มโอโม่ของทั้งสองสาวเลยทีเดียว
  • รูปเซตใหม่ น้องอลิส เน็ตไอดอล แจ่มขนาดนี้ ต้องกด Love สักหน่อยละ
    พาชมรูปเซตใหม่ของ น้องอลิส เน็ตไอดอล ต้องบอกเลยว่า เซ็กซี่เว่อร์ แต่ละรูปนี่ เด็ดๆ ทั้งนั้น แจ่มขนาดนี้ หนุ่มๆ ต้องกด Love กันสักหน่อยละ
  • สุดปัง!! เซเลปดังประชันแฟชั่นพรมแดง ออสการ์2016
    งานประกาศรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือออสการ์ประจำปี 2016 ที่โรงละครดอลบี้ เธียเตอร์ ฮอลลีวูด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ช่วงเช้าวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย) นอกจากจะแข่งขันกันที่ผลงานบนจอแล้ว งานนี้ยังเหมือนกับการประชันความงามกันของบรรดาซุปตาร์สาวคนดัง ที่ต่างแต่งตัวสวยแบบสุดๆ เพื่อมาอวดโฉมต่อสายตาชาวโลก เรียกความสนใจจากช่างภาพและผู้มาร่วมงานได้อย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »