ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอกาสทอง!มิไฮจี้บาโลโชว์ฟอร์มเก่งเกมโคปปาฯ

โอกาสทอง!มิไฮจี้บาโลโชว์ฟอร์มเก่งเกมโคปปาฯ

Posted 01/03/2016 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ มิลาน ปลุกเร้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ให้ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ต้องดวลกับ อเลสซานเดรีย วันอังคารนี้ รวมถึง เฌเรมี่ เมเนซ ปีกชาวฝรั่งเศสด้วย หลังซีซั่นนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม ให้ใช้โอกาสนี้พิสูจน์ตัวเองให้ได้ หลังจากที่ยืนยันแล้วว่า บาโลเตลลี่ จะได้เป็นตัวจริงในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมจะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อเลสซานเดรีย คู่แข่งจาก เลกา โปร วันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้

"ซูเปอร์มาริโอ" ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็มเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างหนัก จนทำให้เพิ่งลงเล่นในลีกไปแค่ 12 นัด และทำได้ 1 ประตูเท่านั้น

"เรามีโอกาสที่จะเข้ารอบนัดชิงชนะเลิศ และผมจะส่งนักเตะที่ซีซั่นนี้ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่เป็นตัวจริงในเกมนี้ เราทุกคนต่างให้ความสำคัญกับรายการนี้ และผมก็คาดว่านักเตะทุกคนจะเล่นได้ดี เรามีฟอร์มที่ดี และรู้ว่าต้องทำอะไร เราต้องสู้และทำงานอย่างหนักเพื่อแต่ละคน เราต้องยกระดับขึ้นมาให้ได้ และผมหวังว่าคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น อย่างเช่น บาโลเตลลี่ และ (เฌเรมี่) เมเนซ จะเล่นได้ดี พวกเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และต้องคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้ พวกเขาทั้งคู่จะได้ลงเล่น" มิไฮโลวิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »