ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ อุ้มท้องโย้ ถ่ายแบบแซ่บพริกทั้งสวน!!!

บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ อุ้มท้องโย้ ถ่ายแบบแซ่บพริกทั้งสวน!!!

Posted 01/03/2016 by mthai

เผ็ดจริงไรจริงอย่างกับยกพริกมาทั้งสวน!! สำหรับว่าที่คุณพ่อ บี้ KPN และคุณแม่ไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่อุ้มท้อง 5 เดือน ถ่ายแบบลงปกนิตยสารชื่อดัง IMAGE ฉบับเดือนมีนาคม นอกจากความมั่น ความจี๊ดของว่าที่คุณแม่ในชุดว่ายน้ำแล้ว ด้านคุณพ่อตี๋หล่ออย่าง หนุ่มบี้ ก็ไม่ยอมแพ้กัน งัดของเด็ดมาแย่งซีน ทั้งเปลือย ทั้งแหวกเกือบ 180 องศาจนบรรดาชะนีเก้งกวางใจเต้นรัวๆ เอาเป็นว่า...ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองเลยจ้าาาา!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret
    Josephine Skriver “โจเซฟิน ชคริฟเวอร์” สาวหน้าสวยวัย 22 จากเดนมาร์ก เจ้าของส่วนสัด 30-22-34 นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret ! ต้องบอกว่าเธอคนนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้แล้ว ใครจะไปคิดว่าเธอเกิดมาจากการทำเด็กในหลอดแก้ว! แถมแม่ของเธอยังออกมาเปิดเผยว่าเธอมีพ่อที่เป็นเกย์และแม่ที่เป็นเลสเบี้ยน อีกด้วย โอ้มายก็อด !!!ไม่ธรรมดาขนาดนี้ต้องรีบตามไปส่องไอจีนางพิสูจน์ความแซ่บกันเลย
  • กระต่าย ทรรศิกา อวดหุ่นสวย เซ็กซี่เอาใจเหล่าแฟนคลับ
    สาวเซ็กซี่ของวงการ กระต่าย ทรรศิกา สาวสวยที่โด่งดังจากเวทีประกวด จนทำเอาหนุ่มๆ เข้าไปติดตามอยู่ใน IG อย่างล้นหลาม ซึ่ง กระต่ายก็เอาใจแฟนคลับ ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยๆ ลง IG อยู่เป็นประจำ ยิ่งล่าสุดกับชุดชั้นในสีดำที่ยิ่งทำให้หลงมากขึ้นเข้าไปอีก
  • 8,054 วันที่รอคอยของ "ดิคาปริโอ" กว่าจะได้เป็นเทพบุตรออสการ์!
    หนึ่งในพระเอกหนุ่มรูปงามที่เป็นที่เฝ้าใฝ่ฝันหาของบรรดาสาวๆ ทั่วโลก ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงคนดังชาวอเมริกันหนึ่งเดียวคนนี้ ทำเอาสาวๆ คลั่งมาแล้วหลายครั้งจากหนังหลายเรื่อง โดยเฉพาะบท "แจ็ค ดอว์สัน" จากหนัง "ชู้รักเรือล่ม" ไททานิก (Titanic) ที่ขึ้นหิ้งเป็นหนังคลาสสิกอมตะตลอดกาลอีกหนึ่งเรื่องไปแล้ว
  • "ดิว-มายด์" ดูโอเซ็กซี่
    นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ควงแขนเพื่อนซี้ "มายด์" ณภศศิ สุรวรรณ ดาราสาวจากภาพยนตร์ "อวสานโลกสวย" ลั้นลาไปอวดความเซ็กซี่ที่หัวหิน พร้อมสลัดผ้าอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำวาบหวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านโซเชียลมีเดีย งานนี้บอกเลยว่า ทำหนุ่มๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะหวิดหัวใจวายเพราะความอึ๋มโอโม่ของทั้งสองสาวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »