ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ!ปาโต้พร้อมประเดิมเกมดวลนอริช

สิงห์เฮ!ปาโต้พร้อมประเดิมเกมดวลนอริช

Posted 01/03/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ระบุ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า พร้อมแล้วที่จะช่วยทีมเป็นครั้งแรกในเกมดวลกับ นอริช ซิตี้ วันอังคารนี้ แต่ย้ำไม่ใช่ลงเล่นแบบเต็มๆ เกม 90 นาทีแน่นอน

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี เปิดเผยว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าตัวใหม่ชาวบราซิเลียน มีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มถังแล้ว และพร้อมที่จะลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรก สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้

ปาโต้ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ เชลซี เลยแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โครินเธียนส์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ทว่าล่าสุด ฮิดดิ้งค์ คอนเฟิร์มแล้วว่า หัวหอกวัย 26 ปี พร้อมแล้วสำหรับเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด วันอังคารนี้

"เขามีความกระหายสุดๆ และตอนนี้เราก็มีกองหน้าที่พร้อมเต็มที่สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นแบบนี้" ฮิดดิ้งค์ กล่าว โดยคาดกันว่า ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก อาจจะได้พักแข้งในช่วง 2-3 เกมข้างหน้านี้

"ดีเอโก้ คือกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม แต่คนอื่นๆ ก็พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเช่นกัน ซึ่งผมก็แฮปปี้มากๆ กับ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ ถึงแม้เขายังเด็ก และผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะเก๋ากว่า แต่ผมไม่ได้มองตรงจุดนั้น"

"สำหรับตอนนี้ถือว่าแฟร์สำหรับทุกคน เพราะผมชื่นชอบอยู่แล้วกับการแข่งขันที่ยุติธรรม ปาโต้ และ (โลอิก) เรมี่ ต่างพร้อมสำหรับเกมการแข่งขัน ปาโต้ ยังไม่พร้อมลงเล่นแบบเต็มๆ เกม 90 นาที แต่เขาก็พร้อมแล้วที่จะลงเล่นในบางช่วงของเกม และเราก็ยังมองหาโอกาสให้กับพวกเด็กๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »