ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ล่าแชมป์กันอีก!เบรดี้ต่อสัญญานักรบกู้ชาติ2ปี

ล่าแชมป์กันอีก!เบรดี้ต่อสัญญานักรบกู้ชาติ2ปี

Posted 01/03/2016 by siamsport

อดัม เชฟเตอร์ และ ไดแอนน่า รัสซินี่ 2 นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ ทอม เบรดี้ จอมทัพฝีมือดี ยืดสัญญากันอีก 2 ปี โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้จะช่วยทำให้เพดานค่าจ้างลดลง

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมดังของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา กับ ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็กคนเก่ง ตกลงต่อสัญญากันเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ตามรายงานของ อดัม เชฟเตอร์ และ ไดแอนน่า รัสซินี่ 2 นักข่าวคนดังของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

เดิมทีจอมทัพวัย 38 ปี เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี โดยที่เจ้าตัวจะได้เงิน 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 324 ล้านบาท) ในปี 2016 และ 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ในปี 2017

ทั้งนี้ การต่อสัญญาในครั้งนี้จะช่วยทำให้เพดานค่าจ้าง (ซาลารี่ แคป) ลดลง จากเดิมที่ เบรดี้ กินแคปอยู่ 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 540 ล้านบาท) โดยหากมีการต่อสัญญากันจริง ควอเตอร์แบ็กเจ้าของแหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 4 วง ก็จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019 และเล่นจนถึงอายุ 42 ปีเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปาร์ติซานฉุนทีมแพ้!ปามือถือใส่แข้งเร้ดสตาร์
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในลีกลูกหนังเซอร์เบีย เมื่อกองเชียร์ ปาร์ติซาน เบลเกรด โมโหทีมรักแพ้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด อริร่วมเมือง ก่อนปาเหรียญและมือถือใส่นักเตะทีมเยือนขณะเดินออกจากสนาม ร้อนถึงตำรวจต้องเข้ามาป้องกันและดึงตัวเข้าอุโมงค์ไป
  • พ่ายนัดแรก!เปแอสเชบุกโดนลียงยิงดับ1-2
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วไว้ที่ 36 นัด หลังบุกพ่าย โอลิมปิก ลียง ไป 1-2 พลาดโอกาสเก็บแต้มแต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูงถึง 23 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชโดนลียงยิงดับหยุดสถิติไร้พ่าย36เกม
    โอลิมปิก ลียง โชว์ฟอร์มแกร่งหลังจัดการเปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมของกุนซือโลร็องต์ บล็องก์ ต้องหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกเอาไว้เพียงแค่ 36 แมตช์เท่านั้น
  • แม้จะพ่าย! ปธ.เอเอฟซีพร้อมหนุนนโยบาย อินฟานติโน
    ชีค ซัลมาน ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือกับประธานฟีฟ่าคนใหม่แม้ตนเองจะเป็นฝ่ายพ่ายในการเลือกตั้งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »