ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซซูฮกเท้าซ้ายเมสซี่-ความเร็วเนย์มาร์

ซัวเรซซูฮกเท้าซ้ายเมสซี่-ความเร็วเนย์มาร์

Posted 01/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยอยากมีเท้าซ้ายเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ และความเร็วเหมือน เนย์มาร์ หลังทั้ง 3 คนรวมพลังกันถล่มประตูมากมาย และนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เท้าซ้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ และความเร็วของ เนย์มาร์ คือสิ่งที่เขาชื่นชอบที่สุดในตัวของเพื่อนร่วมทีมทั้ง 2 คนนี้

ซัวเรซ, เมสซี่ และ เนย์มาร์ พังประตูอย่างมากมายช่วยให้ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ คว้าแชมป์ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาก็มีโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ทำได้อีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่ยังคงทำผลงานที่สุดยอด

ซัวเรซ กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงสุดขีด โดยยิงไปแล้ว 41 ประตูจาก 39 นัดในทุกรายการซีซั่นนี้ และล่าสุดสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย วัย 29 ปี ก็ออกมาแสดงความชื่นชมในตัว เมสซี่ และ เนย์มาร์

"ผมอยากมีเท้าซ้ายของ เมสซี่ ซึ่งมีอยู่หนึ่งเดียวในโลก และความเร็วกับความสุขของ เนย์มาร์ เราให้ความสำคัญกับเป้าหมายของทีม ไม่มีใครในกลุ่มเราที่ชิงดีชิงเด่นกัน แต่สนุกร่วมกัน ผมรู้สึกสบายใจ, มีความสุข และผมก็กำลังช่วยเหลือทีม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ"   

"นักเตะทุกคนมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและมันก็แสดงออกมา เราหัวเราะและไปเที่ยวด้วยกันเสมอ ไม่ใช่แค่เรา 3 คนเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องของความรัก มันเป็นเรื่องการสนับสนุน ไม่มีอะไรที่ถูกวางแผนเอาไว้ ทั้งหมดเกิดขึ้นเอง และเราก็สนุกกับมัน ถ้าเรามีความสุข เราก็จะสนุกกับมัน" ซัวเรซ กล่าว

ปัจจุบัน บาร์ซ่า ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด อันดับ 2 ไป 8 คะแนนแล้วในลา ลีกา หลังเฉือนชนะ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งพวกเขาจะเจอกันในนัดชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์ซ่า น่าจะการันตีการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน และ ซัวเรซ ก็กระตุ้นเพื่อนให้มุ่งมั่นกับการสร้างประวัติศาสตร์ต่อไป

"ตอนนี้เรามีความได้เปรียบที่วิเศษในลีก เราเข้าชิงฟุตบอลถ้วย เรารู้ว่าการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ยิ่งกว่ายาก เราจะพยายามทำเหมือนเดิม เดินหน้าต่อไป สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร" ซัวเรซ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »