ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนแห่ซื้อบัตรโคราช-เมืองทองฯหมดเกลี้ยง

แฟนแห่ซื้อบัตรโคราช-เมืองทองฯหมดเกลี้ยง

Posted 02/03/2016 by rakball.net

 แฟนบอล ''สวาดแคท'' แห่จองตั๋วนัดแรกที่เจอ เอสซีจี เมืองทอง อย่างล้นหลาม โดยตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว คาดว่าจะมีแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ในวันที่ 5 มี.ค.นี้


 ความเคลื่อนไหวของทีม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยถือเป็นทีมขวัญใจมหาชนชาวอีสาน ซึ่งมีโปรแกรมที่จะประเดิมสนามไทยลีก 2016 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 มี.ค นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.


 ล่าสุดจากการที่สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ทำการเปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดประเดิมสนาม มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ก.พ ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟนๆ ชาวโคราชต่างแห่พากันมาจับจองซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันกันอย่างคึกคัก โดยขณะนี้บัตรถูกจำหน่ายออกไปหมด และคาดว่าจะมีผู้ชมเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในวันที่ 5 มี.ค. นี้ ไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคนแน่นอน
 

 อนึ่ง สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สร้างประวัติศาสตร์ยอดคนดูสูงมากที่สุดฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา ในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 11 ก.ค ที่ผ่านมา ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มีคนดูมากที่สุดถึง 34,659 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟรุ้งฟริ้งแสบตา!ชุดผู้ตัดสินซีซั่น2016
    ''แกรนด์สปอร์ต'' แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังได้ออกแบบยูนิฟอร์มของผู้ตัดสินฟุตบอลประจำฤดูกาล2016 ซึ่งถือได้ว่าสะดุดตาด้วยคอเล็กชั่นสีสันสะท้อนแสง โดยผู้ตัดสินจะได้สวมใส่ 3 เชดสี คือ สีชมพูสะท้อนแสง, สีเหลืองสะท้อนแสง และสีดำ ซึ่งชุดผู้ตัดสินในปีนี้มีการออกแบบด้วยการใช้เป็นเสื้อคอปกอย่างทันสมัยอีกด้วย
  • เต็มที่แล้ว!บุรีรัมย์ต้านไม่อยู่แพ้ซานตง0-3
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดฝ่าความหนาวกัดฟันสู้แต่ต้านซานตง ลู่เหนิงไม่อยู่โดยรัวยิงครึ่งหลังพ่ายไป 0-3 ทำให้ปราชัยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟสองนัดติด ส่วนผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน เอฟซี โซล ชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-1
  • เซ็น5ปี!กว่างโซ้งเปิดตัวปิยพล-โค้ชโจปรับยืนกลาง
    ชูเสื้อแล้ว! เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว ''ไดร์'' ปิยพล ผานิชกุล แข้งสารพัดประโยชน์จากเอสซีจี เมืองทอบงฯ เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายาว 5 ปีเต็ม โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าเป็นความท้าทายใหม่และหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งยังถิ่นกว่างโซ้ง ด้าน''โค้ชโจ''ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่มั่นใจศักยภาพแข้งใหม่ ชี้เคยเห็นฟอร์มตั้งแต่ร่วมงานกันสมัยเป็นนักเตะที่ชลบุรี เอฟซีมาแล้ว เตรียมปรับบทบาทหวนกลับมายืนมิดฟิลด์ตัวรับอีกครั้ง
  • ระเบิดศึก สิงห์ฟุตบอลลีก หา 2 ทีมแกร่งชนรอบชิงที่เชลซี
    ระเบิดศึก "สิงห์ฟุตบอล ลีก 2015" รอบ 32 ทีมสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสองสุดยอดทีมระดับสมัครเล่น เดินทางไปหวดนัดชิงชนะเลิศยังสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี ยอดทีมในเกาะอังกฤษ พร้อมชิงเงินรวมกว่า 5 ล้านบาท ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด เชื่อมั่นการแข่งขันรอบสุดท้ายจะเข้มข้น มันส์ ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้บอลอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »