ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หวิวฉลอง25ขวบ!"โซลาร์"อวดอึ๋มชุดชั้นใน

โชว์หวิวฉลอง25ขวบ!"โซลาร์"อวดอึ๋มชุดชั้นใน

Posted 02/03/2016 by siamdara

หวิวเบาๆ รับเดือนมีนาคม โซลาร์ (คิม ยองซัน) นักร้องสาวประจำวง มามามู (MAMAMOO) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอีกแล้วครับท่าน ออกมาเผยเนื้อสาวขาวเนียนในวัยเบญจเพสให้โลกเลื่องลือระบือไกล ด้วยการถ่ายแบบใส่ชุดชั้นในสะท้านใจชายให้กับ เดอะ เซเลบริตี้ (The Celebrity) นิตยสารชื่อดังแดนกิมจิ ฉบับประจำเดือนมีนาคม 2016

ขาวผ่องเป็นยองใยไม่ธรรมดาจริงๆ ขนาดสื่อบันเทิงโสมขาวภาคภาษาอังกฤษอย่าง ออลล์เคป็อปดอต
คอม (allkpop.com) ยังถึงกับบรรยายภาพว่า "อ้าปากค้าง" กันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นชุดชั้นในสวยๆ ไปห่อหุ้มหุ่นงามๆ ที่ผ่านการออกกำลังกายมาเป็นอย่างดีของ โซลาร์ แบบนี้แล้ว!

สำหรับ มามามู นั้น มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน นอกจาก โซลาร์ ที่เพิ่งจะมีอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาไปหมาดๆ แล้ว ก็ยังประกอบด้วย มุนบยอล (มุน บยอลี) วัย 23 ปี, วีอิน (จอง ฮวีอิน) วัย 20 ปี และ ฮวาซา (อาห์น ฮเยจิน) วัย 20 ปี เปิดตัวเข้าสู่วงการเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2014 ด้วยเพลง "มร.แอมบิกิวอัส" (Mr. Ambiguous) พร้อมกับได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในการเปิดตัว "เคป็อป" ที่ดีที่สุดประจำปี 2014 เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเจน A’lure Magazine กับ ความเซ็กซี่ 34-23-36 สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธ
    น้องเจน นภัสนันท์ เบญจมาศ เจ้าของสัดส่วน 34-23-36 สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธนอกจากความเร่าร้อนยิ่งกว่าแสงแดด
  • เคมีสยิวตรงกัน!!"เก๋ เลเดอเรอร์&เชอรี่ สามโคก"แก้ผ้าปล่อยของซี๊ดสส
    ปกติอวดดู้มแบบเดี่ยวๆ เพียวๆก็เร้าใจหนักม๊วกๆจนอยู่แล้น
  • บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ อุ้มท้องโย้ ถ่ายแบบแซ่บพริกทั้งสวน!!!
    เผ็ดจริงไรจริงอย่างกับยกพริกมาทั้งสวน!! สำหรับว่าที่คุณพ่อ บี้ KPN และคุณแม่ไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่อุ้มท้อง 5 เดือน ถ่ายแบบลงปกนิตยสารชื่อดัง IMAGE ฉบับเดือนมีนาคม นอกจากความมั่น ความจี๊ดของว่าที่คุณแม่ในชุดว่ายน้ำแล้ว ด้านคุณพ่อตี๋หล่ออย่าง หนุ่มบี้ ก็ไม่ยอมแพ้กัน งัดของเด็ดมาแย่งซีน ทั้งเปลือย ทั้งแหวกเกือบ 180 องศาจนบรรดาชะนีเก้งกวางใจเต้นรัวๆ เอาเป็นว่า...ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองเลยจ้าาาา!!
  • แซ่บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret
    Josephine Skriver “โจเซฟิน ชคริฟเวอร์” สาวหน้าสวยวัย 22 จากเดนมาร์ก เจ้าของส่วนสัด 30-22-34 นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret ! ต้องบอกว่าเธอคนนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้แล้ว ใครจะไปคิดว่าเธอเกิดมาจากการทำเด็กในหลอดแก้ว! แถมแม่ของเธอยังออกมาเปิดเผยว่าเธอมีพ่อที่เป็นเกย์และแม่ที่เป็นเลสเบี้ยน อีกด้วย โอ้มายก็อด !!!ไม่ธรรมดาขนาดนี้ต้องรีบตามไปส่องไอจีนางพิสูจน์ความแซ่บกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »