ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราจีนตั้งลูกชายโน๊ตเชิญยิ้มนั่งผจก.

ปราจีนตั้งลูกชายโน๊ตเชิญยิ้มนั่งผจก.

Posted 02/03/2016 by siamsport

"นกเงือกพิฆาต"ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกที่อยู่ในส่วนของการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่น 2016 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งยิ่งใหญ่ภายในทีม


 ล่าสุด ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเมื่อ"โค้ชต๋อย" ประภาร นาคพงษ์ ได้ทาบทาม "โน้ต จูเนียร์" หรือ จิตต์สิน ผ่องอินทรีย์ ลูกชายคนโตของ โน๊ต เชิญยิ้ม ศิลปินตลกชื่อดังของเมืองไทยเข้ามานั้งเก้าอี้ผู้จัดการทีมในการสู้ศึกฤดูกาล 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยหลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ "โน้ต จูเนียร์"ผู้จัดการทีมคนใหม่ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ก็ออกมาเปิดเผยว่า"กีฬาฟุตบอลก็เป็นกีฬาโปรดของผมอยู่ ผมคิดว่ามันคือความฝันของผู้ชายที่ชอบฟุตบอลทุกคนว่าอยากจะเข้ามาทำงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผมเองรู้จักเป็นการส่วนตัวกับฝ่ายบริหารก็ทำให้ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งตัวผมก็ยอมรับว่าค่อนข้าใหม่ แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้หวั่นแข้งเจ็บ-ล้าก่อนดวลอิรักหลังPLTทีเลื่อนโปรแกรม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวั่นใจหลังต้องเรียกนักเตะเข้าแคมป์ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ในช่วงแรก ของการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มเอฟ นัดสุดท้ายกับทีมชาติอิรัก แต่ยันสู้เต็มที่เพื่อคนไทยอย่างแน่นอน
  • ซิโก้ยังไม่ฟันธงสมพร-จักรพันธ์ร่วมทัพช้างศึกบุกอิรัก
    สมพร ยศ นายด่านจอมเซฟของทีมปรีโอลิมปิก และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางไดนาโมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีกระแสความเป็นไปได้ที่อาจมีชื่อติดทีมช้างศึกบู๊อิรัก ด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยังไม่ฟันธง แต่ย้ำมีสิทธิ์ทั้งคู่ หากฟอร์มคงเส้นคงวา โดยเฉพาะช่วง 2 นัดแรกของไทยลีก 2016 นี้
  • แฟนแห่ซื้อบัตรโคราช-เมืองทองฯหมดเกลี้ยง
    แฟนบอล ''สวาดแคท'' แห่จองตั๋วนัดแรกที่เจอ เอสซีจี เมืองทอง อย่างล้นหลาม โดยตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว คาดว่าจะมีแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ในวันที่ 5 มี.ค.นี้
  • ฟรุ้งฟริ้งแสบตา!ชุดผู้ตัดสินซีซั่น2016
    ''แกรนด์สปอร์ต'' แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังได้ออกแบบยูนิฟอร์มของผู้ตัดสินฟุตบอลประจำฤดูกาล2016 ซึ่งถือได้ว่าสะดุดตาด้วยคอเล็กชั่นสีสันสะท้อนแสง โดยผู้ตัดสินจะได้สวมใส่ 3 เชดสี คือ สีชมพูสะท้อนแสง, สีเหลืองสะท้อนแสง และสีดำ ซึ่งชุดผู้ตัดสินในปีนี้มีการออกแบบด้วยการใช้เป็นเสื้อคอปกอย่างทันสมัยอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »