ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อนาคตไกล! เชียงรายจับ สหรัฐต่อสัญญายาว 3 ปี

อนาคตไกล! เชียงรายจับ สหรัฐต่อสัญญายาว 3 ปี

Posted 02/03/2016 by goal.com

กว่างโซ้งจัดการจับตัวจอมทัพดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก จัดการจับ สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลางดาวรุ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปี

มิดฟิลด์วัย 21 ปี เพิ่งย้ายจาก ลำพูน วอร์ริเออร์ส ในดิวิชั่น 2 มาค้าแข้งกับ กว่างโซ้งมหาภัยเมื่อฤดูกาลก่อน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์

“รู้สึกดีใจที่ได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ เพราะเป็นสโมสรที่สร้างให้ผมเติบโตและพัฒนาฝีเท้าจนได้ติดทีมชาติ ผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดีเพื่อตอบแทนสโมสรที่ได้ให้ความไว้วางใจและขอบคุณแฟน บอลเชียงราย ยูไนเต็ดทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจตลอดมาครับ” เจ้าของฉายา “เมสซีลำพูน” กล่าว

เชียงราย มีโปรแกรมประเดิมสนามไทยลีกนัดแรกในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ ด้วยการเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราจีนตั้งลูกชายโน๊ตเชิญยิ้มนั่งผจก.
    "นกเงือกพิฆาต"ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกที่อยู่ในส่วนของการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่น 2016 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งยิ่งใหญ่ภายในทีม
  • ซิโก้หวั่นแข้งเจ็บ-ล้าก่อนดวลอิรักหลังPLTทีเลื่อนโปรแกรม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวั่นใจหลังต้องเรียกนักเตะเข้าแคมป์ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ในช่วงแรก ของการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มเอฟ นัดสุดท้ายกับทีมชาติอิรัก แต่ยันสู้เต็มที่เพื่อคนไทยอย่างแน่นอน
  • ซิโก้ยังไม่ฟันธงสมพร-จักรพันธ์ร่วมทัพช้างศึกบุกอิรัก
    สมพร ยศ นายด่านจอมเซฟของทีมปรีโอลิมปิก และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางไดนาโมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีกระแสความเป็นไปได้ที่อาจมีชื่อติดทีมช้างศึกบู๊อิรัก ด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยังไม่ฟันธง แต่ย้ำมีสิทธิ์ทั้งคู่ หากฟอร์มคงเส้นคงวา โดยเฉพาะช่วง 2 นัดแรกของไทยลีก 2016 นี้
  • แฟนแห่ซื้อบัตรโคราช-เมืองทองฯหมดเกลี้ยง
    แฟนบอล ''สวาดแคท'' แห่จองตั๋วนัดแรกที่เจอ เอสซีจี เมืองทอง อย่างล้นหลาม โดยตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว คาดว่าจะมีแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ในวันที่ 5 มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »