ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนบินพักผ่อนดูไบช่วงพักฟื้นเจ็บเข่า

รูนบินพักผ่อนดูไบช่วงพักฟื้นเจ็บเข่า

Posted 02/03/2016 by siamsport

บอสไฟเขียว! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนใช้เวลาระหว่างพักฟื้นจากอาการเดี้ยง หิ้วครอบครัวบินรีแล็กซ์ในดูไบ หลังได้รับอนุญาตจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เรียบร้อยแล้ว

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินทางไปพักผ่อนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมลีกที่บุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวต้องสวมเครื่องป้องกันหัวเข่าตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่รุนแรงถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ขณะที่เป็นที่คาดว่า รูนี่ย์ น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อนุญาตให้ รูนี่ย์ ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หลังก่อนหน้านี้เคยไฟเขียวให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฟิล โจนส์ เดินทางไปนครดูไบ ระหว่างช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บมาแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูหมาก-แรชฟอร์ด!แผนผีพิฆาตแตน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง ลงล่าตาข่ายต่อไปในเกมพบ วัตฟอร์ด คืนวันพุธนี้ แม้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หายเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ยังได้ข่าวดีเพิ่ม เมื่อ มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ 3 แนวรับ พร้อมลงบู๊เช่นกัน
  • เล่นตามเกม! กุนซือแตนยันไม่มีแผนจับตายแรชฟอร์ด
    กุนซือแตนอาละวาดยืนยันไม่มีแผนรับมือ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นพิเศษ แม้ดาวรุ่งปีศาจแดงจะกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงก็ตาม
  • สัญญาณดี! ผียิ้ม 3 ตัวจริงฟิตลุ้นฉะวัตฟอร์ด
    ปีศาจแดงได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่ก่อนเกมดวลแตนอาละวาด หลังสามกำลังหลักเรียกความฟิตพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมนี้
  • ไม่ใช่ตลก!ฟานกัลบอกไม่ลุกโวยพร่ำเพรื่อ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาไม่ใช่ตัวตลก เขาเป็นผู้จัดการทีม ที่ปรัชญาของเขาไม่คิดว่า การโวยวายข้างสนามจะมีอิทธิพลต่อเกมได้ หลังเรียกเสียง "ฮา" ครั้งใหญ่ จากการไปโวยผู้ตัดสินที่สี่ และทิ้งตัวลงไปนอนหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »