ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮโยมิน หวิวสุดขีด! โปรโมทอัลบั้มเดี่ยว Sketch

ฮโยมิน หวิวสุดขีด! โปรโมทอัลบั้มเดี่ยว Sketch

Posted 03/03/2016 by mthai

แม้แฟนคลับอาจจะติดภาพคอนเซ็ปต์เกิร์ลกรุ๊ปสายแบ๊วของสาวๆ T-ARA แต่สำหรับการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ฮโยมิน หนึ่งในสมาชิกของ T-ARA นั้น นักร้องสาวฉายแวว ‘เซ็กซี่สุดขีด’ ด้วยภาพโปรโมทอัลบั้มที่ทยอยปล่อยออกมายั่วน้ำลาย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แน็ตตี้ Playboy ถ่ายแบบแฟชั่นบิกินี่คลายร้อน
    แน็ตตี้ พัชรธร Playmate of the year 2015 กลับมาอวดความเซ็กซี่อีกครั้ง กับบิกินี่เช็ตคลายร้อน แต่ดูไปดูมาแล้วเหมือนว่ายิ่งทวีความร้อนมากขึ้นกับความฮอตของเธอ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดูครับ
  • เปิดอก.."แพท-ณปภา" ใหญ่ ตู้ม ดูมๆ ใช่เล่น
    บอกตรง....ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็น "แพท" ณปภา ตันตระกูล มาในลุคส์นี้อีก ก็ไม่ใช่อะไร...เห็นช่วงหลังๆนี้ สาวแพทช่างรักนวลสงวนเต้าอย่างกับอยู่ในหิน ก็เธอไม่ค่อยควัก ไม่ค่อยงัดมันออกมาสูดออกซิเจนสักเท่าไหร่ แต่ทว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะเธอใจดี มาเปิดให้โตนม..ออกมาเบ่งบารมี เพื่อคอนเฟิร์มว่า เต้าแพทนี้ ยังขาว อวบ ตึง!!
  • "โมเดล-ซันตั๋ง" แซบซี้ดแพ็กคู่
    เรียกว่าเซ็กซี่คูณสองเลยก็ว่าได้เมื่อสาว "โมเดล" กรกมล บุญเฉย และ "ซันตั๋ง" เพชรัตน์ ตปนียากร 2 สาวเซ็กซี่ดีกรีแซบจาก Girl Next Door ที่ควงคู่ผสมเคมีมาอวดความซี้ดให้หนุ่มได้ใจละลายกันทั้งประเทศงานนี้บอกเลยว่างานดีงานละเอียด มองมุมไหนก็สวยเฉียบเนี้ยบนิ้งจริงๆ ละแม่คู้ณณณ
  • รวมกราเวียร์ไอดอลสุดฮอต ต้นปี 2016
    กลับมาอีกครั้ง! กับการรวบรวมเหล่าสาวงามสุดเซ็กซี่ ในแวดวงกราเวียร์ไอดอลญี่ปุ่น รับรองว่า สวย ขาว ขายาว หุ่นดี และคาวาอี้!อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »