ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยแซ่บ!! แป้ง อรจิรา ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็เซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลย

สวยแซ่บ!! แป้ง อรจิรา ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็เซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลย

Posted 03/03/2016 by kapook

บอกเลยว่าถึงอายุจะขึ้นเลข 3 แล้วแต่ความสวยแซ่บก็ไม่ได้ลดลงเลย สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ อย่างสาว แป้ง อรจิรา ดีกรีนางเอกสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ หลายคนพากันหลงใหล ส่วนจะแซ่บเว่อร์ขนาดไหน วันนี้เรามีภาพสวย ๆ ของสาว แป้ง อรจิรา จากไอจีมาให้ดูกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ก็คือแม่ !! ปู ไปรยา เปลือยท่อนบนถ่ายแบบ ฮอทกว่านี้ไม่มีแล้ว
    ซี้ดกันแบบไม่ยั้ง ปู ไปรยา ขอทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่ด้วยภาพเดียว เปลือยท่อนบนโชว์ความนู้ดแบบศิลปะ แว่วๆ ว่าเป็นการถ่ายแบบเพื่อรับงานพรีเซนเตอร์ศูนย์ความงามใหม่นั่นเอง นี่แค่รูปเปิดตัว ปู ไปรยา บอกเลยว่าแซ่บ ฮอทกว่านี้อาจไม่มีแล้ว
  • ฮโยมิน หวิวสุดขีด! โปรโมทอัลบั้มเดี่ยว Sketch
    แม้แฟนคลับอาจจะติดภาพคอนเซ็ปต์เกิร์ลกรุ๊ปสายแบ๊วของสาวๆ T-ARA แต่สำหรับการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ฮโยมิน หนึ่งในสมาชิกของ T-ARA นั้น นักร้องสาวฉายแวว ‘เซ็กซี่สุดขีด’ ด้วยภาพโปรโมทอัลบั้มที่ทยอยปล่อยออกมายั่วน้ำลาย!
  • แน็ตตี้ Playboy ถ่ายแบบแฟชั่นบิกินี่คลายร้อน
    แน็ตตี้ พัชรธร Playmate of the year 2015 กลับมาอวดความเซ็กซี่อีกครั้ง กับบิกินี่เช็ตคลายร้อน แต่ดูไปดูมาแล้วเหมือนว่ายิ่งทวีความร้อนมากขึ้นกับความฮอตของเธอ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดูครับ
  • เปิดอก.."แพท-ณปภา" ใหญ่ ตู้ม ดูมๆ ใช่เล่น
    บอกตรง....ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็น "แพท" ณปภา ตันตระกูล มาในลุคส์นี้อีก ก็ไม่ใช่อะไร...เห็นช่วงหลังๆนี้ สาวแพทช่างรักนวลสงวนเต้าอย่างกับอยู่ในหิน ก็เธอไม่ค่อยควัก ไม่ค่อยงัดมันออกมาสูดออกซิเจนสักเท่าไหร่ แต่ทว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะเธอใจดี มาเปิดให้โตนม..ออกมาเบ่งบารมี เพื่อคอนเฟิร์มว่า เต้าแพทนี้ ยังขาว อวบ ตึง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »