ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางฟ้ามาเรียแขนเดี้ยงจำใจถอนศึกบีเอ็นพีปาริบาส

นางฟ้ามาเรียแขนเดี้ยงจำใจถอนศึกบีเอ็นพีปาริบาส

Posted 04/03/2016 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนงาม ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ที่แคลิฟอร์เนีย เมืองลุงแซม เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บที่แขนซ้าย รับสุดผิดหวังเพราะเป็นหนึ่งในรายการที่ชื่นชอบสำหรับโปรแกรมดับเบิ้ลยูทีเอ

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งรายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ที่อินเดียน เวลล์ส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บที่แขน

แร็กเกตสาวมือ 7 ของโลก ซึ่งผงาดคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 5 รายการ ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่แขนซ้ายนับตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยก่อนหน้านี้เธอก็ต้องจำใจถอนตัวจากรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย มาแล้ว

อดีตนักหวดสาวมือ 1 ของโลก ซึ่งพ่าย เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ในรอบ 8 คนสุดท้ายรายการออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังไม่ได้ลงแข่งอีกเลยนับตั้งแต่ตอนนั้น เปิดใจว่า "ฉันรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ฉันไม่สามารถลงแข่งขันรายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ในปีนี้ได้"

"ฉันมีสมาธิกับการรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนซ้าย และพยายามที่จะทำให้ร่างกายกลับมาพร้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อที่จะลงเล่นรายการนี้ เพราะนี่คือหนึ่งในการแข่งขันที่ฉันชื่นชอบมากๆ ในโปรแกรมของดับเบิ้ลยูทีเอ และเป็นรายการที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้านพักของฉันในแอลเอด้วย" ชาราโปว่า ซึ่งเคยได้แชมป์ที่อินเดียน เวลล์ส เมื่อปี 2006 และ 2013 ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา
    แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกคงรู้สึกอิจฉา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กันถ้วนหน้า เมื่อเห็นลีลาการแอ่นอกโพสต์ท่าแบบสุดเซ็กซี่ของ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจชาวสแปนิช ที่แอบเผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงและหุ่นที่เข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์
  • รูนบินพักผ่อนดูไบช่วงพักฟื้นเจ็บเข่า
    บอสไฟเขียว! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนใช้เวลาระหว่างพักฟื้นจากอาการเดี้ยง หิ้วครอบครัวบินรีแล็กซ์ในดูไบ หลังได้รับอนุญาตจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เรียบร้อยแล้ว
  • ร้อนฉ่า!เมียเลิฟฟาเบรกาสอวดหุ่นสุดซี้ด
    42 ยังแจ๋ว! เบื้องหลังผลงานของ เชส ฟาเบรกาส กับ เชลซี ในซีซั่นนี้ อาจเป็นเพราะได้กำลังใจชั้นดีจาก ดาเนียลล่า เซมาน เมียเลิฟ ที่ยังคงมีส่วนโค้งส่วนเว้ายั่วน้ำลาย จนอาจทำให้แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกต้องอิจฉาแข้งชาวสแปนิชกันเป็นทิวแถว
  • ไม่ได้ขับนะ!เนียงประสบอุบัติเหตุรถชน
    เอ็มบาย เนียง หัวหอก มิลาน ประสบอุบัติเหตุรถชน แต่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุ โดยแข้งวัย 21 ปี เผย ไม่ได้เจ็บหนักอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »