ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โม” ไม่ต้องคิดมาก! “แป้ง” ประกาศไปไหนมาไหนกับ “บี้” ในฐานะกัลยาณมิตร

“โม” ไม่ต้องคิดมาก! “แป้ง” ประกาศไปไหนมาไหนกับ “บี้” ในฐานะกัลยาณมิตร

Posted 04/03/2016 by ผู้จัดการ

“แป้ง อรจิรา” ไม่หวั่นถูกจับตาสัมพันธ์ “บี้ สุกฤษฎิ์” ลั่นสนิท ยกเป็นกัลยาณิมตรที่ดี เชื่อ “โม มนชนก” ไม่คิดมาก ประกาศโสด ไม่อยากสานสัมพันธ์กับใคร ไม่อยากเสียใจหากรักไปไม่รอด!
      
ปล่อยความแซ่บมาอาละวาดจนแผงหนังสือร้อนฉ่า สำหรับหม้ายสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” เจ้าตัวรับฟีดแบ็กดี เพราะนานๆ ทีตนจะตัดสินใจถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ บอกได้สองเด้ง ทั้งเงินและรูปร่างฟิตๆ เพราะได้กลับมารีดหุ่นตัวเองอีกครั้ง
      
“ไม่หรอกค่ะ แค่ไม่ได้ถ่ายนาน เขาติดต่อมาช่วงปีใหม่ ช่วงนั้นก็เที่ยวๆ ก็ยังไม่ค่อยพร้อมก็เลยบอกเขาว่ารอแป๊บหนึ่งได้ไหม ที่ถ่ายเพราะรู้สึกว่าปีใหม่แล้วก็อยากจะทำอะไรใหม่ๆ บ้าง เราก็ปล่อยตัวมานานแล้ว ไปเที่ยวนั่นนี่ กิน ไม่ได้ออกกำลังกายเลยพอมีหนังสือติดต่อเข้ามาก็คิดว่าดี เหมือนเป็นโอกาสที่เราจะได้หันมาออกกำลังกายอีกครั้ง ก็เลยรับ ก็ฟิตหุ่นอยู่เดือนหนึ่ง คนก็ส่งรูปมาให้ดูเยอะ”
      
ไม่ซีเรียสถูกจับผิดสนิท “บี้ สุกฤษฎิ์” ส่วน “โม มนชนก” ไม่คิดมาก ลั่นไปไหนมาไหนด้วยกันในฐานะกัลยาณมิตร
“อู้ยย เพื่อนกัน สนิทกัน เราไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แล้วแต่มากกว่า ถ้าว่างก็เจอ อย่างช่วงนี้ทำงานก็ไม่ค่อยได้เจอ ตอนถ่ายละครเรื่องเดียวกันก็เลยได้เจอกันบ่อยหน่อยแค่นั้นเอง เขาก็เป็นกัลยาณมิตรที่ดีค่ะ ถูกจับตามองก็เฉยๆ เพราะมันไม่มีอะไร เราก็เฉยๆ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้”
      
“ไม่กลัวโมคิดมากค่ะ เพราะมันไม่มีอะไร เราเองก็รู้จักกัน น้องเองเขาก็ไม่เคยถาม ถ้าน้องเขาถามก็เดี๋ยวคงต้องตอบ เราสนิทกันในฐานะเพื่อนจริงๆ”
      
เผยยังโสด ไม่อยากสานสัมพันธ์กับใคร ไม่อยากเสียใจเพราะต้องเลิกกับใครอีก
“ยังไม่มีค่ะ ยังโสด กลัวความสัมพันธ์ก็จะมีเพื่อนๆ กัน มีคุยกัน แต่ไม่อยากจะสานสัมพันธ์กับใคร กลัวว่าเดี๋ยวจะต้องจบกันเลิกกัน เราเองก็จะเสียใจอีก ถามว่าเสียดายโอกาสไหมที่มีคนเข้ามาก็ไม่นะ แป้งว่ามันก็ดีกว่าที่เรารีบคบกัน คบกันต่อไปก็เลิกกันแล้วก็ต้องมาเสียใจกันอีก มันก็ได้อย่างเสียอย่าง ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปค่ะ ดีแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรจะขนาดนี้ ! Ngoc Trinh ตอนเวลา Chill Out ไม่ได้ถ่ายแบบ
    Ngoc Trinh ราชินีตัวแม่ชุดว่ายน้ำ ของเวียดนาม ที่ขึ้นชื่อว่าแซ่บทุกท่วงท่า ล่าสุดมีคนตาดีเจอ Ngoc Trinh ไปเที่ยว ชิลเอ้าท์กับเพื่อนๆ ซึ่งแม้อยู๋ในชุดที่สบายๆ ไม่ได้ถ่ายแบบ แต่ความแซ่บก็ยังเป๊ะ จนหลายคนตะลึงกันเลย แบบนี้เขาเรียกว่า สวยตัวจริงเสียงจริง
  • จัดหนัก "Sport Illustrated" เปิดตัวสาวๆบิกินีร้อนระอุ
    เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วงการบิกินี่เพิ่มดีกรีความแรงระดับร้อนระอุ เพราะมันคือวันที่ทาง Sport Illustratedเปิดตัวรูปภาพจากหนังสือ Sports Illustrated Swimsuit Issue 2016 ซึ่งเป็นหนังสือรวมภาพนางแบบระดับแถวหน้าของวงการในชุดว่ายน้ำออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งนางแบบที่ได้รับเลือกให้มาถ่ายชุดบิกินี่ลงหนังสือในปีนี้ ประกอบไปด้วย ฮันนาห์ เฟอร์กูสัน, บาร์บาร่า พัลวิน, ชาเนล อิมาน, นีน่า แอ็กดัล, เคท บ็อค, ซาแมนธา ฮูเพส, จีจี้ ฮาดิด, แทนย่า มิทยุชิน่า, เอริน ฮีธเทอร์ตัน และอื่นๆ อีกมากมาย
  • แซ่บเว่อร์ Sasa สาวไต้หวันเซ็กซี่ เรียกได้ว่าขยี้ใจเลยทีเดียว
    ภาพสุดหวิวของ Sasa สาวไต้หวันสุดเซ็กซี่ ที่เรียกได้ว่าหนุ่ม ๆ แทบอยากจะเอาตุ๊กตาหมีบนตัวของเธอมากอดเล่นกันเลยทีเดียว น่ารัก เซ็กซี่ มีดีขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องหลงเลยจริง ๆ แซ่บเว่อร์ Sasa สาวไต้หวันเซ็กซี่ เรียกได้ว่าขยี้ใจนะเออ
  • ละลานตา ดาราสาวอวดอึ๋มล้นงาน "Daradaily The Great Awards"
    แหวกหน้าอกหน้าใจโชว์ไซส์ดูมๆ บนพรมแดง กับการประกาศผลรางวัล "Daradaily The Great Awards ครั้งที่5 " ที่จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา เมื่อค่ำวันนี้ (3มี.ค.) งานนี้มีเหล่าดาราสาวสวยเซ็กซี่ตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าแต่ละคนที่มางานครั้งนี้ต่างก็งัดอึ๋ม เทร่องอกกันแบบเต็มที่พรีเซ็นตัวเองกันระนาว ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์ รัวๆกระจาย มีทั้งแหวกและยังคว้านลึกแบบสุดๆ ชนิดที่ว่า เดินไปทางไหนก็เรียกเสียงแฟลชได้ตลอด ซึ่งบางคนก็โชว์ความเซ็กซี่ควบคู่ไปด้วย ทำให้งานดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »