ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่ารักได้อีก น้องบิว กะเทยไทยสวย โกอินเตอร์แดนกิมจิ

น่ารักได้อีก น้องบิว กะเทยไทยสวย โกอินเตอร์แดนกิมจิ

Posted 04/03/2016 by kapook

เรียกได้ว่าน่ารักได้ใจหนุ่ม ๆ ซะชนทำเอาชะนีแท้เมืองไทยบางรายถึงกับต้องแอบอิจฉากันเลยทีเดียว กับความน่ารักของ น้องบิว กะเทยไทยสวย ที่โกอินเตอร์ถึงแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้น่ารักได้ใจไปเต็ม ๆ หลังจากที่เจอเรื่องไม่ดี โดนผู้ชายเกาหลีต่อยจนล้มไปกองที่พื้น จนทำเอาหนุ่มไทยต้องเป็นห่วงแทนเลยนะเออ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โม” ไม่ต้องคิดมาก! “แป้ง” ประกาศไปไหนมาไหนกับ “บี้” ในฐานะกัลยาณมิตร
    “แป้ง อรจิรา” ไม่หวั่นถูกจับตาสัมพันธ์ “บี้ สุกฤษฎิ์” ลั่นสนิท ยกเป็นกัลยาณิมตรที่ดี เชื่อ “โม มนชนก” ไม่คิดมาก ประกาศโสด ไม่อยากสานสัมพันธ์กับใคร ไม่อยากเสียใจหากรักไปไม่รอด!
  • อะไรจะขนาดนี้ ! Ngoc Trinh ตอนเวลา Chill Out ไม่ได้ถ่ายแบบ
    Ngoc Trinh ราชินีตัวแม่ชุดว่ายน้ำ ของเวียดนาม ที่ขึ้นชื่อว่าแซ่บทุกท่วงท่า ล่าสุดมีคนตาดีเจอ Ngoc Trinh ไปเที่ยว ชิลเอ้าท์กับเพื่อนๆ ซึ่งแม้อยู๋ในชุดที่สบายๆ ไม่ได้ถ่ายแบบ แต่ความแซ่บก็ยังเป๊ะ จนหลายคนตะลึงกันเลย แบบนี้เขาเรียกว่า สวยตัวจริงเสียงจริง
  • จัดหนัก "Sport Illustrated" เปิดตัวสาวๆบิกินีร้อนระอุ
    เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วงการบิกินี่เพิ่มดีกรีความแรงระดับร้อนระอุ เพราะมันคือวันที่ทาง Sport Illustratedเปิดตัวรูปภาพจากหนังสือ Sports Illustrated Swimsuit Issue 2016 ซึ่งเป็นหนังสือรวมภาพนางแบบระดับแถวหน้าของวงการในชุดว่ายน้ำออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งนางแบบที่ได้รับเลือกให้มาถ่ายชุดบิกินี่ลงหนังสือในปีนี้ ประกอบไปด้วย ฮันนาห์ เฟอร์กูสัน, บาร์บาร่า พัลวิน, ชาเนล อิมาน, นีน่า แอ็กดัล, เคท บ็อค, ซาแมนธา ฮูเพส, จีจี้ ฮาดิด, แทนย่า มิทยุชิน่า, เอริน ฮีธเทอร์ตัน และอื่นๆ อีกมากมาย
  • แซ่บเว่อร์ Sasa สาวไต้หวันเซ็กซี่ เรียกได้ว่าขยี้ใจเลยทีเดียว
    ภาพสุดหวิวของ Sasa สาวไต้หวันสุดเซ็กซี่ ที่เรียกได้ว่าหนุ่ม ๆ แทบอยากจะเอาตุ๊กตาหมีบนตัวของเธอมากอดเล่นกันเลยทีเดียว น่ารัก เซ็กซี่ มีดีขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องหลงเลยจริง ๆ แซ่บเว่อร์ Sasa สาวไต้หวันเซ็กซี่ เรียกได้ว่าขยี้ใจนะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »