ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดง-เรือใบเปิดศึกแย่งล่าอ็อกบอนน่า

ผีแดง-เรือใบเปิดศึกแย่งล่าอ็อกบอนน่า

Posted 04/03/2016 by siamsport

"อินดิเพนเดนท์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง เตรียมแย่งกันล่า อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอุดรอยรั่ว หลังพัฒนาฟอร์มตัวเองขึ้นมาพร้อมๆ กับผลงานที่สุดยอดของต้นสังกัด

"อินดิเพนเดนท์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทำศึกนอกสนาม แย่งกันล่าลายเซ็นต์ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังทีมชาติอิตาลี ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งหลังบ้านในฤดูกาลหน้า

กองหลังผิวสีวัย 27 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ เวสต์แฮม แบบเซอร์ไพรส์ และต้องชื่นชมวิสัยทัศน์ของ สลาเวน บิลิช กุนซือ "ขุนค้อน" ที่มองเห็นว่า "ม้าลาย" มีของดีแต่ไม่ใช้ เลยติดต่อมาเล่นใน อัพตัน พาร์ค และหลังจากมีปัญหาการปรับตัวในช่วงแรก ตอนนี้ อ็อกบอนน่า เป็นนักเตะสำคัญของทีม ลงสนามรวม 22 นัดทุกรายการ ยิง 1 ลูก เปํนการโขกประตูชัยช่วยทีมต่อเวลาชนะ ลิเวอร์พูล ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์

อ็อกบอนน่า เริ่มต้นเส้นทางกับ โตริโน่ และมีช่วงหนึ่งที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โครโตเน่ ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ ยูเวนตุส ได้เล่นรวม 55 นัด อยู่ในทีมชุดแชมป์สองปีติด ติดทีมชาติอิตาลี  10 นัด และไปเล่นยูโร 2012 มาแล้ว 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าไฟเขียว! ปรับเวลาเตะแดงเดือดยูโรป้านัดสอง
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรปอนุมัติคำร้องเลื่อนเวลาเตะแดงเดือดในศึกยูโรป้าลีกนัดสองด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโร!ฮ็อดจ์สันยันเอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เด็กโนเนมของเขา เพราะเล่นให้ทีมชาติชุดยู-16 และ ยู-18 จึงมีข้อมูลอยู่ในมือ หวังนักเตะจะได้โอกาสพัฒนาตัวเองแบบเด็กอายุ 18 ปี ไม่มีใครไปกดดัน และเขาไม่การันตีใดๆ ทั้งนั้นว่าหากเล่นดีแบบนี้ จะได้ไปเล่นยูโร 2016 หรือไม่
  • แล้วป๋าล่ะ!น้าซาร์ยกฟานกัลกุนซือเจ๋งสุด
    เอาป๋าไปไว้ไหน! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานนายทวารดัตช์ ชู หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย ชมเป็นโค้ชที่ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งเสมอ รวมทั้งมีวิธีการฝึกสอนที่ยอดเยี่ยม พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้
  • ท็อปเท็นคงเดิม! เบลเยียมยึดเบอร์หนึ่งโลก 5 เดือนติด
    ปีศาจแดงแห่งยุโรปครองตำแหน่งทีมหมายเลขหนึ่งของโลกต่ออีกเดือน ขณะที่ตำแหน่ง 10 อันดับแรกไม่มีการเปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »