ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โมเรโน่หวาน!ควงแฟนสาวฉลองครบรอบ5ปีคบหาดูใจ

โมเรโน่หวาน!ควงแฟนสาวฉลองครบรอบ5ปีคบหาดูใจ

Posted 05/03/2016 by siamsport

วันพิเศษ! อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กชาวสเปน เมินเสียงวิจารณ์เรื่องผลงานในสนามช่วงหลัง ยิ้มแย้มอารมณ์ดีขณะเกี่ยวก้อยหวานใจฉลองครบรอบ 5 ปีที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ด้านฝ่ายหญิงโพสต์หวานฉ่ำหวังครองคู่อยู่ด้วยกันตลอดกาล

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั่งยิ้มถ่ายรูปเคียงข้าง ลิเลีย กรานาดิย่า แฟนสาวสุดสวย ขณะออกมาใช้เวลาร่วมกันเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีที่คบหาดูใจกันมา ก่อนหน้าเกมลีกที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.นี้

กรานาดิย่า โพสต์รูปดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "3 มีนาคมเป็นวันพิเศษอย่างยิ่ง 5 ปีก่อนฉันได้พบกับชายคนหนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้างฉันไม่ห่างไปไหน และมันจะเป็นแบบนั้นตลอดไป ดังนั้นสิ่งที่ดีกว่าของขวัญและสัญญาณของความรักครั้งนี้ก็คือ เราคาดหวังที่จะอยู่ครองคู่กันต่อไปอีกนานแสนนาน"

สำหรับ โมเรโน่ ถูกวิจารณ์ว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้ไม่ดีนัก ในเกม แคปปิตอล วันคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ 1-3 หลังจากเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 ขณะที่มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ในเกมลีกที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »