ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดข้อหาเมียน้อยเสี่ยสบายตัว"โจวซิ่วน่า" แอ่นอึ๋มโต้ข่าวลือ

ปัดข้อหาเมียน้อยเสี่ยสบายตัว"โจวซิ่วน่า" แอ่นอึ๋มโต้ข่าวลือ

Posted 05/03/2016 by siamdara

"สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เปิดชามอ่างยักษ์รับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สตาร์ดังแห่บู๊เพียบ รวมถึงอาจมีข่าวดี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากิเลนรอลุ้นลงบู๊ด้วยหลังเจ็บไปนาน กระแสตั๋วเข้าชมถูกจำหน่ายไปเกือบจะเกลี้ยงแล้ว คาด 25,000 ที่นั่งเต็มความจุแน่ เจอกันหนล่าสุด "ตังค์ เชือกวิเศษ" สารัช อยู่เย็น ยิงประตูชัยให้กิเลนบุกเชือด 1-0 เกมนัดเปิดสนามซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2559

 

        การแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2016" เกมนัดเปิดสนามวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559  ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น. "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3 โดยคัมเบะ ซูกาโอะ  กุนซือใหญ่ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเสียตัวหลักจากปีที่แล้วไปหลายคน ทำให้เกมนี้ต้องพึ่งแข้งเก่าๆ อย่าง บียอร์น ลินเดมันน์, โนอาห์ ชิวูต้า, เมธี ทวีกุลกาญจน์ และอาจจะได้ตัว โดมินิค อาดิเยียห์ กองหน้าทีมชาติกานากลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วย


        ขณะที่ทีมเยือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ที่มี "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือคนใหม่คุมทีม คาดว่าจะใส่ชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งเป็นแค่ตัวสำรอง หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา อย่างไรก็ตามแข้งที่ย้ายมาใหม่ซึ่งมีดีกรีเป็นตัวทีมชาติไทยต่างก็ฟิตสมบูรณ์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ทริสตัน สมชาย โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศักดิ์ ไกรษร รวมถึง สารัช อยู่เย็น, คลีตัน ซิลวา พร้อมลงสนามทั้งหมด จึงเรียกได้ว่าเป็นชุดที่ดีที่สุดของ "กิเลนผยอง" ในฤดูกาลนี้


        ทั้งนี้มีรายงานว่าตั๋วเข้าชมเกมบิ๊กแมตช์คู่นี้ได้เปิดจำหน่ายให้แฟนบอลจับจองเป็นเจ้าของร่วมกว่า 25,000 ใบ เต็มอัตราความจุ และจะถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ช่วยปลุกกระแสความคลั่งไคล้ของฟุตบอลไทยลีกปีนี้ได้อย่างแน่นอน
สำหรับสถิติที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง บุกเยือน นครราชสีมา มาสด้า ในเกมอย่างเป็นทางการ เกิดขึ้น 2 นัดคือ ปี 2014 เอฟเอ คัพ เอสซีจี เมืองทอง บุกชนะ 2-1 และล่าสุดเกมเปิดสนามไทยลีก 2015 เอสซีจี เมืองทอง บุกชนะ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "ตังค์ เชือกวิเศษ" สารัช อยู่เย็นโดนปล่อยข่าวเสียภาพลักษณ์แบบนี้ใครจะไปทนไหว! โจว ซิ่วน่า (คริสซี่ โจว) ดารานางแบบสาวสุดสบึมส์ชาวจีน ที่ข้ามฟากไปแจ้งเกิดดังระเบิดเถิดเทิงในฮ่องกง ต้องขอแก้ข่าวทันควัน หลังนิตยสารฉบับหนึ่งรายงานว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจคนหนึ่งที่ร่ำรวยสุดๆ แต่แต่งงานแล้ว ซึ่งทำให้เธอไม่ต้องทำงานอะไรมากมายนักในปีที่ผ่านมา แถมยังซื้อบ้านหรูให้ครอบครัวของเธอ และเช่าคอนโดมิเนียมสุดอลังการงานสร้างให้กับตัวเธอเองที่ย่านเคนเนดี้ โร้ด, ฮ่องกง อีกต่างหาก

    เมื่อถูกสื่อสอบถามถึงข่าวแอบเป็น "เมียน้อยเสี่ยเลี้ยง" ดังกล่าว "เซ็กซ์ซิมโบลฮ่องกง" วัย 30 ปี กล่าวอย่างเยือกเย็นว่า "ฉันยังโสดอยู่นะตอนนี้ ถ้าหากฉันคิดจะผูกสัมพันธ์ฉันเพื่อนหรือมองหาแฟนสักคนหนึ่งในอนาคต ฉันก็จะไม่ไปสนใจภูมิหลังของใครๆ เขาหรอกนะ"   

    อย่างไรก็ดี เจ้าของรหัสลับ 32D-24-35 ยอมรับว่ามีคนกำลังตามจีบเธออยู่เหมือนกัน เมื่อถูกถามว่าเขาคนนั้นเป็นมหาเศรษฐีรุ่นที่สองของตระกูลใช่หรือไม่นั้น เจ้าตัวเผยว่า "ฉันไม่รู้สินะ มันไม่มีเหตุผลที่จะไปถามใครแบบนั้น ฉันไม่แคร์เลยด้วยซ้ำไป ถ้าเราจะชอบกันแล้วเราก็จะอยู่ด้วยกัน ฉันอาจจะไม่เปิดเผยเลยก็ได้ ไม่ว่าฉันจะมีแฟนหรือไม่ในอนาคต ฉันต้องเคารพความเป็นส่วนตัวของอีกคนด้วย แต่ฉันก็ไม่เห็นด้วยกับความคิดเกี่ยวกับการออกเดทกับคนที่ยังแต่งงานอยู่ ฉันโอเคนะถ้าเราแค่จะเป็นเพื่อนกัน"

    ส่วนเรื่องสถานะการเงิน ดาราสาวชาวเมืองเฉาโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน กล่าวว่า "ฉันลงทุนหลายอย่าง พ่อของฉันกำลังดูแลกิจการต่างๆ ให้กับฉัน ฉันยังมีผู้จัดการด้านการลงทุนคอยให้คำแนะนำด้วย ฉันเพิ่งจะซื้อบ้านให้ครอบครัว สำหรับตัวฉันเองแล้ว ฉันกำลังมองหาอยู่ ฉันต้องการจะรอจนกว่าราคาในตลาดบ้านลดลงไปบ้าง ฉันยังบินไปทั่วเลย ฉันคิดว่าออสเตรเลียก็น่าอยู่เหมือนกัน ฉันเพิ่งจะไปที่นั่นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนนี่เอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 พริตตี้ไต้หวัน ไม่ธรรมดาจริงๆ ตูมๆ หุ่นเปรี๊ยะมาก
    ส่องพริตตี้ไต้หวัน งานนี้บอกเลยว่าสวยเว่อร์จนนึกว่าเป็นสาวเกาหลีเสียอีก หน้าตาจัดกว่าโดนใจและที่สำคัญหุ่นดีมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าสาวไต้หวันสมัยนี้สวยกันขนาดนี้เชียว สาวไทยสู้ไหวมั้ยเนี่ย
  • สวยปัง!!แต่ถามจริ้งงง"เปิ้ล"ใส่ลิงป่ะเนี่ย??
    เปรี้ยว..ราด สวยปังรัวนัวทุกงานยกให้นาง "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดคืนวานนี้( 3 มีนาคม 59) สาวเซ็กซี่ไปเยือนงานประกาศผลรางวัลดาราเดลี่ ฮี่ๆหนุ่มเงี้ยกดไลค์รัว ซูมแก้วตากันสุดติ่ง ส่วนสาวๆตาซนก็เอากับเค้าด้วย ซูมไปส่องมา เป็นเรื่อง!!เลยค่าาาเมื่อพบว่าภายใต้ความเซ็กซี่เผ็ดปังของนางนั้น มีบางสิ่งให้วูบวาบแว่บๆ ชวนให้สงสัยคาใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยสายตรงฝากสยามดาราไปถามเปิ้ลว่า... เมื่อคืนบังอรใส่ลิงอะปล่าว??
  • พรมแดงคึกคัก ทัพศิลปิน-ดารา ตบเท้าร่วมงาน "MThai Top Talk-About 2016"
    บรรยากาศสุดคึกคัก ท่ามกลางทัพศิลปิน-ดารา ที่ต่างตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดง งาน "MThai Top Talk- About 2016" ประกาศรางวัลบุคคลทั้ง นักร้อง ศิลปิน ดารา และผู้มีเกียรติทุกวงการ ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ ตลอดปี 2015 ที่ผ่านมา พร้อมต่างตบเท้าเข้ารับรางวัล ส่วนบรรยากาศจะเริ่ด ปัง แค่ไหนต้องไปชม
  • น่ารักได้อีก น้องบิว กะเทยไทยสวย โกอินเตอร์แดนกิมจิ
    เรียกได้ว่าน่ารักได้ใจหนุ่ม ๆ ซะชนทำเอาชะนีแท้เมืองไทยบางรายถึงกับต้องแอบอิจฉากันเลยทีเดียว กับความน่ารักของ น้องบิว กะเทยไทยสวย ที่โกอินเตอร์ถึงแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้น่ารักได้ใจไปเต็ม ๆ หลังจากที่เจอเรื่องไม่ดี โดนผู้ชายเกาหลีต่อยจนล้มไปกองที่พื้น จนทำเอาหนุ่มไทยต้องเป็นห่วงแทนเลยนะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »