ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอนดอนดาร์บี้สุดมัน!ไก่เปิดรังเจ๊าปืน10คน2-2

ลอนดอนดาร์บี้สุดมัน!ไก่เปิดรังเจ๊าปืน10คน2-2

Posted 05/03/2016 by siamsport

 

ลอนดอนดาร์บี้สุดเดือด! "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอ อริร่วมเมือง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เหลือ10คน 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัน เสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2559

สเปอร์ส 2-2 อาร์เซน่อล


สนาม: ไวท์ ฮาร์ท เลน

 

         บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก นัดลอนดอนดาร์บี้ที่ต้องชนะเพื่อลุ้นแชมป์ เจ้าถิ่น สเปอร์ส เปลี่ยน  4  จุดจากชุดพ่าย เวสต์แฮม เมื่อมิดวีก โดยให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ แดนนี่ โรส แทน คีแรน ทริปเปียร์ กับ เบน เดวิส ขณะที่ เดเล่ อัลลี่ แทน ไรอัน เมสัน และ มุสซา เด็มเบเล่ แทน นาเซอร์ ชาดลี่


         ด้าน อาร์เซน่อล ขาด อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่เจ็บ รวมถึง ปีเตอร์ เช็ก ทำให้ ดาวิด ออสปิน่า ได้เฝ้าเสา ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าผิวหมึก คืนตัวจริงอีกครั้ง

 

        เปิดฉากครึ่งแรก สเปอร์ส ลุยแหลกทันที ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมแลก โอกาสใกล้เคียงที่สุดเป็นของเจ้าบ้านในนาทีที่ 26 จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ เติมขึ้นทางขวาก่อนตวัดเข้ากลางให้ เอริก ลาเมล่า วิ่งมาชาร์จ ทว่า ดาวิด ออสปิน่า เซฟได้เหลือเชื่อ


         เกมเริ่มเดือด โดยทั้ง 2 ฝั่ง มีนักเตะสังเวยใบเหลืองในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันคือ เอ็คตอร์ เบเยริน ที่ไปดึง แดนนี่ โรส กับ ลาเมล่า ที่ไปดึง เวลเบ็ค ก่อนที่ ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง จะโดนอีกคน เพราะทำแฮนด์บอล

 

         แต่เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 39 กลายเป็น อาร์เซน่อล ทะยานนำจากจังหวะประสานงานสุดสวย เวลเบ็ค หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดเรียดมาเสารองให้ เบเยริน กระแทกบอลจังหวะเดียวให้ อารอน แรมซี่ย์ ไขว้เข้าอย่างเหนือชั้น นับเป็นลูกที่ 5 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ พร้อมส่ง ปืนโต นำ 1-0 ในครึ่งแรก
 

        ครึ่งหลัง สเปอร์ส เร่งเครื่องหวังเอาคืนให้ได้ นาทีที่ 50 วอล์คเกอร์ เติมขึ้นสูงแล้วตัดสินใจสับไกด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ ออสปิน่า ล้มตัวรับไว้ได้ จากนั้น ทีมเยือนเหลือ 10 ตัวเมื่อ ก็อกเกอแล็ง ที่โดนใบเหลืองไปแล้ว ฟาวล์ แฮร์รี่ เคน น่าเกลียด เลยโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงในนาทีที่ 55


         ไก่เดือยทอง ที่เหลือกำลังพลมากกว่า เดินหน้าบุกหนัก และเกือบได้ในจังหวะเตะมุมด้านขวาเลยมาเสาเมื่อ เคน ได้พักแล้ววอลเลย์เต็มๆ แต่ติด ออสปิน่า

 

         จนแล้วจนรอด เมื่อครบ 1 ชั่วโมง สเปอร์ส เอาประตูตีเสมอ 1-1 จนได้จากจังหวะเตะมุมด้านซ้าย ลาเมล่า สะกิดให้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ทิ่มเผาขนไม่เหลือ

 

         จากนั้น อีกแค่ 2 นาทีต่อมา สเปอร์ส ที่ได้ใจก็แซง 2-1 เมื่อ "เฮอร์ริเคน" แฮร์รี่ เคน ปั่นจากริมกรอบเขตโทษด้านซ้ายเสียบเสาสองงดงาม

 

        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต เดิมพันถอดตัวรับอย่าง เอลเนนี่ ออกแล้วส่งหัวหอก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนามตอนเหลืออีกราว 15 นาที ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะตีเสมอ 2-2 เมื่อ เบเยริน ไหลให้ อเล็กซิส ซานเชซ วิ่งเข้าไปตวัดยิงในกรอบเขตโทษด้านขวาเข้าเสาไกลในนาทีที่ 76

 

        จากนั้น อาร์เซน่อล โวยว่า เจ้าบ้านน่าเหลือ 10 คนบ้าง เมื่อ เอริก ดายเออร์ ที่โดนเหลืองไปแล้ว เหนี่ยว ชิรูด์ แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ให้ ช่วงเวลาที่เหลือ แม้เกมเปิดแลกเต็มที่ แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมจึงเสมอดุเดือด 2-2 แบ่งฝั่งละแต้ม โดย สเปอร์ส ยังรั้งที่ 2 มี 55 แต้ม ส่วน ปืนโต นั่งที่ 3 มี 52 แต้ม ขณะที่จ่าฝูง เลสเตอร์ มี 57 แต้ม และมีคิวเตะคู่ดึก หากชนะได้ "จิ้งจอก" ก็จะฉีกหนีเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ให้สูงขึ้นไปอีก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


 สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอล์คเกอร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เควิน วิมเมอร์, แดนนี่ โรส, เอริก ดายเออร์, มุสซ่า เด็มเบเล่, เอริก ลาเมล่า, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน เอริกเซ่น, แฮร์รี่ เคน


 สำรอง : ซน เฮือน มิน, ไรอัน เมสัน, มิเชล ฟอร์ม, คีแรน ทริปเปียร์, นาเซอร์ ชาดลี่, ทอม แคร์โรลล์, เบน เดวิส


 อาร์เซน่อล : ดาวิด ออสปิน่า, เอ็คตอร์ เบเยริน, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, กาเบรียล เปาลิสต้า, คีแรน กิ๊บบ์ส, โมฮาเหม็ด เอเนนี่, ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง, อารอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ, แดนนี่ เวลเบ็ค


 สำรอง : โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ธีโอ วัลค็อตต์, นาโช่ มอนเรอัล, มาติเยอ ฟลามินี่, คาลั่ม แชมเบอร์ส, โจเอล แคมป์เบลล์, แม็ตต์ มาซี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ - อาร์เซนอล
    สองคูปรับร่วมเมืองที่กำลังต้องการแต้มเพื่อลุ้นแชมป์ ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัยมาเช็คความพร้อมก่อนเกม
  • ปืนไร้เช็ก!จัดเวลเบ็คโป้ง,ไก่เฮลุ้นขึ้นจ่าฝูง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่ง ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค จะถูกส่งลงตัวจริงลั่นไก เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมลงตะบันชัยเพื่อลุ้นขึ้นยึดบัลลังก์จ่าฝูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ศกนี้
  • วิเอร่าเชื่อปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อยู่ ถึงจะเหลืออีก 10 เกมและตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ หลายคะแนนก็ตาม แต่บอกทุกอย่างยังเป็นไปได้ในเกมลีกแดนผู้ดี
  • เวนเกอร์จวกอองรีร่วมวงวิจารณ์ปืน
    อู่ข้าวอู่น้ำเก่าแท้ๆ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส สุดทนเหน็บ เธียร์รี่ อองรี เหตุไม่เคยได้สัมผัสถึงความโกรธของแฟนบอล อาร์เซน่อล เป็นเพราะได้นั่งชมเกมบนที่นั่งสุดสบายในรังเหย้าของสโมสรตลอด หลังอดีตลูกทีมร่วมวงจวกฟอร์มทีมหลังแพ้ "หงส์ขาว" พร้อมกระตุ้นแข้ง "ปืนใหญ่" คืนฟอร์มเก่งเกมดวล สเปอร์ส วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »