ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเกอแล็งขอโทษโดนใบแดงทำปืนหวิดแพ้ไก่

โกเกอแล็งขอโทษโดนใบแดงทำปืนหวิดแพ้ไก่

Posted 06/03/2016 by siamsport

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ตัวรับ ของ อาร์เซน่อล เอ่ยขอโทษทุกๆ คน กับการที่เขาโดนไล่ออกจากสนาม จนทำให้ทีมจากที่นำอยู่ดีๆ กลายเป็นหวิดแพ้ และต้องไล่ตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไปแบบหืดจับ 2-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวตัดเกมของ อาร์เซน่อล ขอโทษแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่โดนใบแดง ในครึ่งหลัง ทำให้ทีมหวิดแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกนัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอ 2-2 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล นำก่อนจากลูกไขว้ยิงของ อารอน แรมซีย์ ในครึ่งแรก แต่เริ่มครึ่งหลังไม่นาน โกเกอแล็ง ไปสไลด์เสียบ แฮร์รี่ เคน เลยโดนใบเหลืองที่สอง และจากนั้น สเปอร์ส ก็ยิง 2 ลูกจาก โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ และ เคน แต่ทีมเยือนยังมีดวงบ้าง เมื่อได้ อเล็กซิส ซานเชซ ตีเสมอได้สำเร็จ

"ผมไม่เห็นประตู (อยู่ในห้องแต่งตัว) แต่มีคนเข้ามาบอกผมว่าเราตีเสมอได้ ผมโล่งอกมาก ผมไม่อยากให้เราแพ้ เพราะตอนนำ 1-0 ผมว่าเราเล่นดีมาก หนึ่งแต้มวันนี้ถือเป็นแต้มที่ดี เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของเรา ผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วยสำหรับใบแดง ผมว่าด้วยผู้เล่น 11-11 คนเราอาจจะชนะก็ได้ เพราะเรากำลังเล่นดี ใบแดงเป็นจุดเปลี่ยน ผมเสียใจต่อสโมสร ทีม และแฟนบอล"

"ผมคิดว่าผมน่าจะถึงบอลในจังหวะสกัด ผมถึงพุ่งเข้าไป ผมโดนตัวเขา และผู้ตัดสินก็ให้ใบเหลืองที่สอง แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เราได้แต้มที่มีค่า และหวังว่ามันจะเป็นแต้มสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของเรา"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »