ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสริมดี! เนวินยกแบงค็อกฯ น่ากลัวสุดในไทยลีก 2016

เสริมดี! เนวินยกแบงค็อกฯ น่ากลัวสุดในไทยลีก 2016

Posted 06/03/2016 by goal.com

บอสใหญ่ของประสาทสายฟ้า ยกย่องทีมของมาโน โพลกิ้ง ว่าเป็นทีมที่ภาษีดีที่สุดในการคว้าสิทธิ์ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้า โดยเฉพาะการเสริมทีมที่น่าจับตา

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดในการจบท็อปไฟว์ปีนี้

แข้งเทพทำผลงานได้ดีเมื่อปีก่อน หลังจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 5 และปีนี้ก็มีการเสริมทัพที่น่ากลัวทั้งการคว้า สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, มาริโอ ยูรอฟสกี้, เอร์เนสโต ภูมิภา และ ธีรเทพ วิโนทัยมาร่วมทีม รวมถึงแกนหลักรายอื่นๆก็ยังอยู่กันครบ

"ถ้าพูดถึงทีมที่แย่ง 5 อันดับแรกผมมองแบงค็อก ยูไนเต็ดมีภาษีดีที่สุด” เนวิน กล่าวเริ่ม

“พวกเขามีการเสริมทัพที่ดี เสริมในจุดที่ต้องการ อย่างเช่นการได้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผมว่ามันสำคัญมาก มาริโอ เป็นผู้เล่นเบอร์ 10 ระดับท็อปที่จะเข้ามาเปลี่ยนแบงค็อก ยูไนเต็ด หรือการได้ เอร์เนสโต มายืนฝั่งซ้าย พวกเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงแกนหลักของทีมแต่เสริมผู้เล่นที่จะยกระดับทีมเข้ามา นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมองว่า แบงค็อก มีโอกาสจบได้ไม่เกินที่ 3 อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ บอสใหญ่ของปราสาทสายฟ้า ยังกล่าวเกี่ยวกับทีมของตัวเองอีกว่า "ผมคิดว่าปีนี้เราแข่งกับตัวเอง เรามีเป้าหมายในการทำลายสถิติต่างๆของตัวเองเมื่อปีที่แล้ว อย่างเช่นการได้ 5 แชมป์ ปีนี้เรามีโอกาสได้ 6 หรือว่าจะเป็นสถิติไร้พ่าย การทำประตูให้ได้มากที่สุด เรามีบทเรียนจากปีที่แล้วที่มีช่วงต้องนับลูกได้เสีย ซึ่งปีนี้เราจะต้องตุนประตูได้เสียตั้งแต่ต้นฤดูกาล" 

อนึ่ง บุรีรัมย์ สะกดคำว่าแพ้ในเกมบอลไทยไม่เป็นมานานกว่า 500 วันแล้ว และครั้งสุดท้ายที่พวกเขาแพ้ คือการบุกไปพ่ายแบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ในไทยลีก ฤดูกาล 2014 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม และพวกเขาจะต้องโคจรมาปะทะกันในไทยลีก ฤดูกาล 2016 นัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ที่สนามมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในเวลา 18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »