ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า ซามปาโย่"สวยคมเข้มโชว์เต็มๆ ทุกองศา

"ซาร่า ซามปาโย่"สวยคมเข้มโชว์เต็มๆ ทุกองศา

Posted 06/03/2016 by siamdara

ซาร่า ซามปาโย่ ซูเปอร์โมเดลสาวจากโปรตุเกส มีเอกลักษณ์ตรงปากเจ่อๆ ของเธอ ซึ่งสาวๆ สมัยนี้หลายคนอยากจะมีบ้างจนต้องไปศัลยกรรมให้ริมฝีปากบวมออกมา

แต่นั่นคงไม่ใช่จุดขายสำหรับการถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชุดนี้ ซึ่งนางแบบสาววัย 24 ปีได้อวดสัดส่วนงามหมดจดไปทุกจุดในเรือนร่างของเธอแบบเต็มๆ

ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หันข้าง ครึ่งตัว หรืออวดบั้นท้ายงามงอนก็ดูสวยไปเสียหมด ในการถ่ายแบบให้กับ Beauty and Marlin ที่ทำให้หนุ่มๆ ยืนตัวเกร็งไปตามๆ กัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชมพู่’แอบจิก โพสต์สตรอเบอร์รี่รัวๆ บอกโดนรุม
    ตื่นๆ มีเรื่องแล้ววว!! ข่าวเอ็กซ์คลูซีฟด่วนๆ มากๆ ยิ่งกว่าไฟไหม้ เพราะมีข่าวเม้าท์ลือกันว่าช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แปลกใจกันชิมิว่า ทำไม๊ ทำไม นางเอกตุ๊กตาบลายธ์ ชมพู่-อารยา เกิดมาม่าดราม่าอะไรขึ้นมา ถึงได้ลงรูป “สะ-ตรอ-เบอร์-รี่”รัวๆ ลงไอจี แบบสงสัยว่าเธอกำลังจิกกัดใครกันนะ!! แต่ในที่สุดแหล่งข่าววงในก็เฉลยให้ผู้สื่อข่าวอย่างเรารับแซบว่า
  • นู้ดการกุศล ‘อั้ม-ปู-ชมพู่’นำทัพ เปลือยสุดซี๊ด
    เรียกเสียงฮือฮาอีกแล้ว เมื่อช่างภาพมากฝีมือ “จอร์จ” ธาดา วารีช ได้โพสต์คลิปภาพ 30 สาวคนดัง ทั้งนางเอก นางแบบ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า @tadavarich โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เหล่าดารา นักแสดง นางแบบสาวแถวหน้าของเมืองไทยหลายสิบชีวิต ทุ่มทุนสลัดเสื้อผ้าให้ช่างภาพมือหนึ่ง จอร์จ-ธาดา ถ่ายแบบเพื่อการกุศล
  • เห็นแล้วมันจี๊ดลูกตา!! ศึกประชันเต้า... เด็ด แซ่บ
    เรียกว่าเซ็กซี่ออฟเดอะวีค ประจำสัปดาห์นี้ คัดมาแต่ทีเด็ดสุดซี๊ด...ซี๊ดสุดๆ ก็ว่าได้ กับศึกเต้าชนเต้าและเว้าขาสูง ของบรรดาสาวๆของวงการบันเทิง ที่ไม่ต้องพูดถึงคอนเซปต์ เพราะเราเน้น เนื้อ นม ขาขาวเรียวแน่น จัดเต็มจัดหนักไม่มีเปลี่ยน เมื่อพวกเธอเต็มใจงัดเต้าขาวเนียน& ยกสูงอวดโคนขา ออกมายั่วยวนสายตาหนุ่มๆ ก่อนเพิ่มความอึ้ง ทึ่ง เสียว!! ด้วยท่าโพสสุดมั่น ไม่ว่าจะเป็น "ปู-ไปรยา" , "นิกกี้ - ณัฐณิชา" , "แพท-ณปภา" , "เนย-วรัฐฐา" , "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" , "เปิ้ล ไอริณ" ฯลฯ
  • ‘มิ้นท์’ฮอต ยอดเซ็กซี่ ยังไม่มีรัก!
    เซ็กซี่ซู่ซ่าส์ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา มาแล้วจ้า...า เรื่องการแสดงขึ้นแท่น “นังร้ายหน้าใหม่” หน้าใส แต่ ร้ายแซ่บๆ ในส่วนของลีลาโพสท่า ถึง มิ้นท์ จะมาช้า แต่บอกเลย มาล่า และมาแรง เพราะถนนสายเซ็กซี่ปูพรมแดง ติดดาวต้อนรับเธอ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »