ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟร้งค์เฟิร์ตปลดเฟห์พ้นเก้าอี้กุนซือ

แฟร้งค์เฟิร์ตปลดเฟห์พ้นเก้าอี้กุนซือ

Posted 07/03/2016 by siamsport

 

อาร์มิน เฟห์ ถูก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สั่งเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือแล้ว หลัง "อินทรีแดง-ดำ" โชว์ฟอร์มสุดแย่ไร้ชัยมาหลายนัดติดจนร่วงมาอยู่ในโซนตกชั้น

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศปลด อาร์มิน เฟห์ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ด้วยการไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกันจนร่วงมาอยู่ในโซนตกชั้นแล้ว

กุนซือวัย 55 ปีที่เคยนำ สตุ๊ตการ์ท คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อปี 2007 เข้ามาคุม "อินทรีแดง-ดำ" เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปี แต่จากผลเสมอ อิงโกลสตัดท์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ แฟร้งเฟิร์ต ร่วงไปอยู่อันดับ 16 ซึ่งเป็นพื้นที่เพลย์ออฟหนีตกชั้นมี 24 คะแนนจาก 25 นัดเท่านั้น

แฮร์เบิร์ต บรูชฮาเก้น ประธานบริหาร แฟร้งค์เฟิร์ต กล่าวว่า "การแยกทางเป็นเรื่องที่ลำบากสำหรับเราเสมอ เพราะ อาร์มิน เฟห์ คือคนที่เราเชื่อมั่นจนถึงตอนนี้ แต่เราต้องการให้ทีมได้แรงกระตุ้นจากการเปลี่ยนโค้ชครั้งนี้เพราะเราต้องการประสบความสำเร็จในการหนีตกชั้นของเรา"

ทั้งนี้ แฟร้งค์เฟิร์ต จัดการตั้ง ไรเนอร์ เกเยอร์ ผู้ช่วยของ เฟห์ ขึ้นมาคุมทัพเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะหากุนซือถาวรเข้ามาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งมากไอ้หนู! เป๊ปซูฮกคิมมิชแม้เทศน์ยับหลังเกม
    นายใหญ่ชาวสแปนิชยกย่องฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งเสือใต้ แม้เขาดิ่งติวเข้มลูกทีมรายนี้ชุดใหญ่หลังจบเกมบุกเจ๊าดอร์ทมุนด์
  • ลาห์มพอใจเจ๊าดอร์ทฯมั่นใจแชมป์อยู่ในมือเสือใต้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค พอใจทีมบุกเสมอ ดอร์ทมุนด์ 0-0 เพราะสู้กันสนุกสูสี และเป็นสกอร์ที่ยุติธรรมของทั้งสองทีม ที่สำคัญคือโอกาสคว้าแชมป์ยังอยู่ในมือพวกเขา จากการนำ 5 แต้มใน 9 นัดสุดท้าย
  • สิงห์เหนือลุ้นแต้มเฝ้ารังบู๊หญิงชราจัดกาลูลงซัด
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ที่ต้องการแต้มเพื่อขยับหนีโซนตกชั้น ได้ผู้เล่นตัวสำคัญหายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม นำโดย อาร์ทจอมส์ รุดเนฟส์ ลงยืนในแดนหน้า เปิดบ้านรับ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่เกมนี้หวังคว้าสามคะแนนเพื่อยึดอันดับสามและเพิ่มโอกาสตีตั๋วเล่นบอล ยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ 6 มีนาคม 2559
  • ทูเคิ่ลปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมเจ๊าเสือใต้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นปลื้มกับผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านเจ๊า บาเยิร์น มิวนิค 0-0 เชื่อ "เสือเหลือง" สามารถเกาะสถานการณ์ลุ้นแชมป์ได้ยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »