ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชโกรธลูกทีม,ท่านเปาเกมแพ้ซาสซูโอโล่

มิไฮโลวิชโกรธลูกทีม,ท่านเปาเกมแพ้ซาสซูโอโล่

Posted 07/03/2016 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ออกอาการไม่ปลื้มทั้งแข้ง "ปีศาจแดงดำ" และกรรมการในแมตช์ทีแพ้ ซาสซูโอโล่ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมไม่น่าจะพลาดจังหวะการเล่นลูกเตะมุมทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเจ้าบ้านถนัดลูกแบบนี้

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยตนไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ปิเอโร่ เจียโคเมลลี่ ผู้ตัดสิน รวมทั้งลูกทีมของตัวเอง ในแมตช์แพ้ ซาสซูโอโล่ 0-2 ที่สนามมาเปอี สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

อัลเฟร็ด ดันแคน และ นิโกล่า ซานโซเน่ ซัดคนละประตูช่วยให้ ซาสซูเอโล่ จัดการยุติสถิติไม่แพ้ใคร 12 เกมของ "ปีศาจแดงดำ" เรียบร้อย โดย มิไฮโลวิช แสดงความเห็นว่า "ผมโกรธมากๆ ทั้งกับลูกทีม และกรรมการ แต่ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากนักในเรื่องนี้"

"เราครองเกมได้ตลอดในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่มันมักจะเกิดเรื่องแบบนี้บ่อยๆ เมื่อเราไม่สามารถกดดันเพื่อทำประตูได้  เราสร้างโอกาสในการยิงประตูได้แค่ 4-5 ครั้งเท่านั้น ขณะเดียวกันก็ทำพลาดในจังหวะเตะมุมซึ่งเรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขามักจะใช้ประโยชน์จากลูกแบบนี้ คาร์ลอส บักก้า อยู่ใกล้ๆ กับ ดันแคน แต่เขาช้าเกินไป เขาน่าจะอยู่บริเวณกรอบเขตโทษ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เมื่อคุณไม่มีสมาธิในการเล่น" มิไฮโลวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เล็งโบนาเวนตูร่าเสริมกลางหงส์
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ตกเป็นเป้าหมายในการยกเครื่องแผงกองกลางใหม่ให้กับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง คาดห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี มีค่าตัวราว 14.3 ล้านปอนด์
  • มิลานทำใจ! เนียงส่อฟิตไม่ทันก่อนปิดซีซั่น
    บอร์ดปีศาจแดงดำยอมรับดาวยิงชาวฝรั่งเศสส่อฟิตไม่ทันในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าและหัวไหล่จากอุบัติเหตุรถชน
  • ไม่ได้ขับนะ!เนียงประสบอุบัติเหตุรถชน
    เอ็มบาย เนียง หัวหอก มิลาน ประสบอุบัติเหตุรถชน แต่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุ โดยแข้งวัย 21 ปี เผย ไม่ได้เจ็บหนักอะไร
  • โอกาสทอง!มิไฮจี้บาโลโชว์ฟอร์มเก่งเกมโคปปาฯ
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ มิลาน ปลุกเร้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ให้ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ต้องดวลกับ อเลสซานเดรีย วันอังคารนี้ รวมถึง เฌเรมี่ เมเนซ ปีกชาวฝรั่งเศสด้วย หลังซีซั่นนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »