ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » KFC 7Shoot 7 ปีสานต่อความฝันให้เด็กไทยมากกว่า 270,000 คนที่มีใจรักใน "ฟุตบอล"

KFC 7Shoot 7 ปีสานต่อความฝันให้เด็กไทยมากกว่า 270,000 คนที่มีใจรักใน "ฟุตบอล"

Posted 07/03/2016 by siamsport

 

หากพูดถึง "ฟุตบอล" ต้องบอกเลยว่า นาทีนี้ เป็นความหวังลำดับต้นๆ ของคนไทย วงการฟุตบอลไทย ไม่ว่าฟุตบอลชาย หรือ ฟุตบอลหญิง พัฒนาทีมอย่างไม่หยุดยั้ง แน่นอนว่า ลีกฟุตบอลในบ้านเราก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ลีกฟุตบอลในยุโรป แต่รู้หรือไม่ว่า กว่านักฟุตบอลจะก้าวเข้ามายืนในตำแหน่งนักกีฬาทีมชาติ หรือ นักเตะในสังกัดสโมสรต่างๆ ได้นั้น เส้นทางของพวกเขาต้องฝึกฝนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตอนเป็นเยาวชนตัวน้อยๆ เลยทีเดียว

ด้วยความฝันของเด็กไทยที่อยากเล่นฟุตบอลและมีโอกาสได้ฝึกฝนทักษะ ก็มีหลากหลายหน่วยงานที่จัดโครงการแข่งขันฟุตบอลมากมาย แบรนด์ เคเอฟซี ก็เป็นหนึ่งในภาคธุรกิจที่จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  "เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015"  ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ให้โอกาส สานต่อความฝันให้เด็กไทยที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ได้พัฒนาทักษะด้านฟุตบอลผ่านการเขาร่วมแข่งขันทั่วประเทศ น้องๆ ทีมนักกีฬากว่า 1,054 ทีมทั่วประเทศ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดฝ่าฟัน "บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันอันยิ่งใหญ่"  กว่า 1,050 แมตซ์ ที่เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 เปิดโอกาสให้น้องๆ จากทั่วประเทศไทยได้ทดสอบฝีเท้าทำตามเป้าหมายที่ตัวเองฝันไว้ จนกระทั่งได้น้องๆ จาก 16 ทีมสุดท้ายที่เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคเข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และก็ได้น้องๆ "ทีมโรงรียนอัสสัมชัญธนบุรี" คว้าแชมป์ประจำปี 2015 ไปครอง นอกจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและทุนการศึกษา 100,000 บาทแล้ว เด็กๆ ยังได้รับโอกาสจากแบรนด์เคเอฟซีพาบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถหาซื้อได้ ที่สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคม 2559 ที่ผ่านมา

นายอัลฮูล ซัวฮาน ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน "เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015" บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คนที่เป็นที่นิยมในเมืองไทย และได้จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 7 แล้ว เนื่องจากแบรนด์เคเอฟซี ซึ่งบริหารงานร่วมกันระหว่าง บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการมอบโอกาสให้เด็กไทยที่ใฝ่ฝันต้องการต่อยอดทักษะฟุตบอลแต่ขาดผู้สนับสนุน ขณะเดียวกันแบรนด์เคเอฟซีที่มีร้านอาหารกระจายอยู่มากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ ได้ร่วมมือกับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ สนับสนุนโอกาสผ่านการจัดแข่งขันฟุตบอลเยาวชนทั่วประเทศและคัดเลือกจนได้ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เป็นสุดยอดแชมป์     เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 ที่จะได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่จากแบรนด์เคเอฟซีเดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท ที่แบรนด์เคเอฟซีมอบให้น้องเยาวชน

ด้าน นางกิตติยาภรณ์ กุลไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์ KFC บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เสริมว่า โครงการเคเอฟซี เซเว่น ชู้ต ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเริ่มขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2552 จัดต่อเนื่องมารวมแล้ว 7 ปี เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมและชุมชนของเคเอฟซีในประเทศไทย จุดประสงค์ของโครงการนี้ก็เพื่อสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืน และสนับสนุนให้เยาวขนไทยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นฟุตบอล กีฬานี้เชื่อมเคเอฟซีกับชุมชนเข้าด้วยกัน และร้านเคเอฟซีทั่วประเทศก็สามารถมีส่วนร่วมในการช่วยให้เด็กไทยหันมาออกกำลังกายได้ เรียกได้ว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีผ่านมาแบรนด์เคเอฟซี ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลให้เด็กๆ อายุระหว่าง 13-15 ปี ได้ฝึกฝนทักษะของตัวเอง จำนวนถึง 18,055 ทีม มีเด็กจำนวน 270,825 คน ค้นพบเป้าหมายและเดินตามความฝันของตัวเองจนประสบความสำเร็จมากมาย

แบรนด์เคเอฟซี มีเป้าหมายเป็นมากกว่าร้านอาหาร แต่เป็นร้านอาหารที่เข้าถึงชุมชน และมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืน  ซึ่งโครงการเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนเยาวชนไทยทำตามความฝัน ช่วยให้เด็กๆเติบโตเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »