ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักข่าวเลี่ยนอ้างหงส์เล็งฉก2แข้งเอ็มโปลี

นักข่าวเลี่ยนอ้างหงส์เล็งฉก2แข้งเอ็มโปลี

Posted 07/03/2016 by siamsport

นักข่าวอิตาลี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมรุกคืบกระชาก เลอันโดร ปาเรเดส กับ ปิโอเตร เซียลินสกี้ 2 กองกลางตัวยืม เอ็มโปลี หลัง "เร้ด แมชีน" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มทั้ง 2 คนในนัดที่แพ้ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวกีฬาแห่ง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังของอิตาลี อ้างว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ปิโอเตร เซียลินสกี้ และ เลอันโดร ปาเรเดส 2 มิดฟิลด์สัญญาเช่าของ เอ็มโปลี ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ

ดิ มาร์ซิโอ ตีข่าวว่า "หงส์แดง" ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของทั้ง เซียลินสกี้ กับ ปาเรเดส ในเกมที่ เอ็มโปลี พ่าย เจนัว 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และคาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน กำลังรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแข้งทั้ง 2 คน ก่อนมีความเป็นไปได้ที่จะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เซียลินสกี้ วัย 21 ปี ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ แบบยืมตัวตั้งแต่ปี 2014 ขณะที่ ปาเรเดส เพิ่งโยกจาก โรม่า มาค้าแข้งในรังคาร์โล คาสเตลลานี่ แบบสัญญาเช่าเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว โดยทั้งคู่ต่างได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายสโมสรในยุโรป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยิ้มตัวสำรองหงส์แกร่งสุดตั้งแต่คุมทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขุมกำลังสำรองในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ตัวเองคุมทีมมา บอกไม่เคยมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในซุ้มม้านั่งแบบนี้มาก่อน และหวังว่า "หงส์แดง" จะมีผู้เล่นให้เลือกใช้เหลือเฟือแบบนี้ต่อไปจนจบซีซั่น
  • กล้ามาก!คาร์รายันเบนเตเก้ไม่ได้พุ่งล้ม
    เจมี่ คาร์รากอร์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ประกาศตัวหนุน คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ว่าไม่ได้พุ่งล้มเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุนักเตะโดนสกัดล้มอย่างชัดเจน แถมยืนแข้ง "หงส์แดง" ไม่เคยพุ่งล้มแน่นอน
  • บริสุทธิ์ผุดผ่อง!เบนเตเก้ยันโดนทำฟาวล์ชัดเจน
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ระบุโดน เดเมี่ยน เดลานี่ย์ สกัดโดนตัวจนทำให้ร่วงเป็นใบไม้และนำมาสู่จุดโทษสำคัญเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่นชมกรรมการตัดสินได้อย่างถูกต้องเที่ยงธรรมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »