ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์เจ๋ง!โชว์ซัดจากเส้นหลังประตูเสียบตาข่าย

อาซาร์เจ๋ง!โชว์ซัดจากเส้นหลังประตูเสียบตาข่าย

Posted 08/03/2016 by siamsport

ยืนยันด้วยคลิปว่าพรสวรรค์ในฝีเท้ายังไม่สูญหายไปไหนสำหรับ เอแด็น อาซาร์ ดาวดัง เชลซี แม้ประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนักในเวลานี้ก็ตาม หลังอวดลีลาตะบันไซด์ก้อยส่งบอลกระเด้งเลี้ยวเสียบตาข่ายแบบสุดเจ๋ง

เอแด็น อาซาร์ ปีกฟอร์มวูบ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ให้เห็นว่ายังมีสกิลลูกหนังที่ไม่ธรรมดา แม้เวลานี้ทำผลงานไม่ค่อยดีนัก ด้วยการยิงโค้งจากด้านหลังประตูเข้าไปอย่างสวยงาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม โพสต์คลิปดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัววางบอลเยื้องมาทางด้านหลังประตู จากนั้นวิ่งเข้าปั่นไซด์ก้อยด้วยเท้าขวาส่งลูกลอยโค้งตกพื้นกระเด้งเข้าประตูแบบสุดยอด ก่อนหันมาทำท่าดีใจแบบสุดกวนต่อหน้ากล้องแล้วเดินจากไป

สำหรับ อาซาร์ ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานผ่านบอลให้เพื่อนยิงประตู 3 ครั้ง แต่ยังยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวในซีซั่นนี้

เครดิตภาพ:www.thesportreview.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • ฮิดดิ้งค์ยันคอสต้าฟิตทันลงดวลเปแอสเช
    แฟนบอล เชลซี ไม่ต้องเป็นห่วง กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ ยัน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง พร้อมลงดวล เปแอสเช ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ได้แน่ บอกที่ไม่ส่งลงเจอ สโต๊ค เมื่อวันเสาร์ เพราะไม่อยากเสี่ยงแค่นั้นเอง
  • Top 10 counter attack goals in UEFA Champions League
    Top 10 counter attack goals in UEFA Champions League
  • ตัวอันตราย! มูราชูวิลเลียนเทพสุดในทัพสิงห์บลู
    ปีกเปแอสเชยกย่องรุ่นพี่ร่วมชาติคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของสิงห์บลู ก่อนลงดวลแข้งกันในนัดชี้ชะตาฟุตบอลยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »