ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดี๋ยวเจ็บเพิ่มหรอก!รูนดี๊ด๊าเล่นกับเสือ

เดี๋ยวเจ็บเพิ่มหรอก!รูนดี๊ด๊าเล่นกับเสือ

Posted 08/03/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับเสือระหว่างอยู่ในช่วงพักจากอาการบาดเจ็บ แต่มันอาจทำให้คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจได้ เพราะเจ้าตัวอาจโดนกัดจนเจ็บเพิ่ม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาในช่วงที่พักรักษาอาการบาดเจ็บด้วยการไปเที่ยวสวนสัตว์ และถึงขั้นไปเล่นกับเสือ

หัวหอกชาวอังกฤษมีอาการเอ็นหัวเข่าฉีกขาดจากเกมที่ต้นสังกัดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อนุญาตให้ รูนี่ย์ ไปพักผ่อนกับครอบครัว และแข้งคนดังก็พาครอบครัวไปเที่ยวที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เลย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ รูนี่ย์ จะดูมีความสุขที่ได้เล่นกับเสือ แต่มันอาจทำให้คนใหญ่คนโตของ  "ปีศาจแดง" โมโหสุดๆ เช่นกัน เพราะเสืออาจจะกัด "รูน" จนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เสือตัวนี้อาจจะเป็นสัตว์เลี้ยงและได้รับการฝึกมาอย่างดีก็จริง แต่มันก็ยังเป็นสัตว์ป่า และมันอาจจะกัด หรือเล่นงาน เวย์น ได้"

"เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่านักเตะถูกสั่งห้ามทำเรื่องอันตรายอย่างการเล่นสกีหรือบิดมอเตอร์ไซค์เพราะกลัวว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บแล้วนั้น ผมก็นึกภาพไม่ออกเลยว่าบรรดาคนใหญ่คนโตของ ยูไนเต็ด จะมีความสุขกับกรณีของ เวย์น ได้ยังไง มีบริษัทประกันแค่ไม่กี่บริษัทหรอกที่จะจ่ายเงินให้จากการโดนเสือเล่นงาน" วงใน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าขอโทษโดนใบแดงเกมพ่ายแบ็กกี้ส์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก พร้อมขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • ห้างยาว่าไง!ผีเล็งฉกโทพรัคเสริมหลังบ้าน
    สื่อเบียร์ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมงมองไปจับตาดูฟอร์มของ โอเมอร์ โทพรัค เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเตรียมรุกคืบกระชากมาร่วมทีม แม้ "ห้างขายยา" ต้องการเก็บนักเตะไว้ต่อไปก็ตาม
  • ล้าจัด!ฟานกัลโอดผีโปรแกรมถี่หลังพ่ายแบ็กกี้ส์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมของตนพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมลงเล่นถี่เกิน พร้อมออกอาการเซ็งที่เสียประตูจากโอกาสยิงแค่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »